Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đàn em Tuấn Anh, Xuân Trường được học trường quốc tế

Chủ Nhật, ngày 06/09/2020 - 05:53
5/5 của 2 đánh giá
CLB HAGL đã ký thỏa thuận hợp tác với một trường quốc tế tại Gia Lai. Theo đó, các học viên từ khóa 5 sẽ được trường quốc tế này đào tạo văn hóa.

Đúng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường (5/9), HAGL đã ký thỏa thuận hợp tác với một trường quốc tế tại Gia Lai. Được biết, đây là trường quốc tế duy nhất tại tỉnh này. Sau thỏa thuận hợp tác, trường quốc tế này sẽ đào tạo văn hóa cho các đàn em của lứa cầu thủ Xuân Trường, Tuấn Anh. Cụ thể ở đây là các học viên thuộc khóa 5 trở về sau.

Tuấn Anh tặng áo đấu có chữ ký toàn bộ đội HAGL cho trường quốc tế

Đặc biệt, riêng trong năm học 2020/21, trường quốc tế này đã cấp học bổng cho 28 cầu thủ thuộc khóa 5 học viện bóng đá HAGL. Có mặt tại lễ ký kết, 2 cầu thủ là Nguyễn Tuấn Anh và Trần Minh Vương đã khuyến khích lúa đàn em học hành chăm chỉ.

Việc học trường quốc tế để bồi dưỡng thêm ngoại ngữ cho các cầu thủ bóng đá Việt Nam không phải đến hiện tại mới được quan tâm. Cách đây 13 năm, chính bản thân lứa Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng cũng được tiếp xúc với việc học ngoại ngữ và làm việc với thầy giáo nước ngoài. Bản thân các cầu thủ tại Trung tâm PVF từ lâu cũng đã sống trong môi trường giao tiếp và được huấn luyện bởi các chuyên gia đến từ châu Âu.

GĐĐH Nguyễn Tấn Anh ký hợp đồng hợp tác với trường quốc tế

Mới đây, Hà Nội FC cũng đã mở khóa phụ đạo ngoại ngữ cho các cầu thủ của mình. Tiền vệ Phạm Đức Huy chia sẻ: Tiền vệ Phạm Đức Huy: "Với cá nhân tôi và các đồng đội, việc nâng cao trình độ Tiếng Anh là hết sức cần thiết. CLB bóng đá Hà Nội và đội tuyển Việt Nam ngày càng tham dự nhiều giải đấu quốc tế, cải thiện tiếng Anh sẽ giúp chúng tôi tự tin trong giao tiếp".

Ngay bản thân tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, người vẫn đang thuê gia sư để học phát âm tiếng Anh theo đúng bản địa cũng không bỏ qua cơ hội nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. Bản thân hậu vệ Đoàn Văn Hậu, người mới từ châu Âu trở về sau 1 năm chơi bóng cho Heerenveen cũng hiểu rõ tầm quan trọng của ngoại ngữ. Ngay bản thân thời gian ở châu Âu, Văn Hậu cũng tranh thủ thời gian buổi tối để học thêm tiếng Anh.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?