Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại binh tỏa sáng giúp SLNA thoát thua trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 21:11
2.8/5 của 103 đánh giá
Ngoại binh Filipe Martins ghi bàn giúp SLNA thoát thua trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ trận giao hữu diễn ra vào chiều tối ngày 5/9.

SLNA 1-1 HỒNG LĨNH HÀ TĨNH

Ghi bàn:

SLNA: Filipe Martins

HL Hà Tĩnh: Janclesio Almeida

Chiều tối ngày 5/9 đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây được xem là trận đấu khởi động để chuẩn bị cho sự trở lại của V.League 2020 vào ngày 26/9 tới đây.

Ở trận đấu này, Phan Văn Đức vắng mặt vì lý do cá nhân, Xuân Mạnh trở lại đội hình của SLNA sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong khi đó HL Hà Tĩnh ra sân với đội hình mạnh nhất.

Xuân Mạnh trở lại đội hình của SLNA sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương

Trong 45 phút đầu tiên, cả hai đội đều có số cơ hội ngang nhau, đội khách HL Hà Tĩnh có phần nhỉnh hơn đôi chút nhờ khả năng hoạt động rộng của Victor Mansaray nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, bàn thắng mở tỷ số mới được ghi. Từ một tình huống phạt góc, HL Hà Tĩnh mở tỷ số 1-0 bằng pha dứt điểm cận thành đẹp mặt của trung vệ Janclesio Almeida.

Có được bàn thắng mở tỉ số đội khách chủ động chơi phòng ngự phản công. Trong khi đó SLNA tràn lên tấn công mong tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Khi trận đấu bước vào những phút cuối cùng, từ một pha bóng lộn xộn trước khung thành HL Hà Tĩnh, ngoại binh Filipe Martins chớp thời cơ gỡ hòa 1-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Dù chỉ mang tính chất là một trận đấu giao hữu và không nói lên được nhiều điều nhưng rõ ràng SLNA vẫn đang gặp vấn đề cả ở khâu tấn công lẫn phòng ngự.

Ngoại binh tỏa sáng giúp SLNA thoát thua trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Hiện tại, các cầu thủ như Văn Khánh, Đình Đồng, Xuân Thắng đều đã bình phục chấn thương nhưng vẫn cần thêm thời gian để có được trạng thái sung sức nhất. Sắp tới, SLNA sẽ có 2 trận giao hữu nữa gặp CLB Thanh Hóa vào ngày 16/9 trên sân Vinh và ngày 19/9 trên sân Thanh Hóa.

Hy vọng ở 2 trận đấu tới SLNA sẽ thi đấu tốt, giải bài toán khủng hoảng sau 5 trận không biết mùi chiến thắng liên tiếp ở V-League 2020.

2 trận đấu còn lại của giai đoạn 1 V-League 20202 mang ý nghĩa sống còn với thầy trò HLV Ngô Quang Trường nếu như đội bóng này muốn góp mặt vào top 8 đội tranh chức vô địch thay vì phải tranh một suất trụ hạng.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?