Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu thiếu đất diễn trong chiến thắng đậm của Hà Nội FC

Chủ Nhật, ngày 06/09/2020 - 06:12
4/5 của 8 đánh giá
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu không được thể hiện quá nhiều trong chiến thắng 3-0 của Hà Nội FC trước CLB Viettel trong khuôn khổ trận giao hữu lượt về diễn ra vào chiều tối ngày 5/9.

Trước đó ở trận giao hữu lượt đi giữa Hà Nội FCViettel diễn ra vào chiều ngày 2/9 trên sân tập Trung tâm Đào tạo Bóng đá Viettel, Đoàn Văn Hậu đã có trận đấu đầu tiên cho đội bóng thủ đô sau khi về Việt Nam. Ở trận đấu này cầu thủ sinh năm 1999 được xếp đá ở vị trí trung vệ và anh đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Sau chiến thắng 3-1 trước Viettel ở trận lượt đi giao hữu, Hà Nội FC tiếp tục có trận đối đầu với đối thủ này trên SVĐ Hàng Đẫy. Ở trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn giữ nguyên đội hình thi đấu so với trận lượt đi.

Văn Hậu tiếp tục được HLV Chu Đình Nghiêm xếp đá trung vệ

Như một lẽ đương nhiên, Văn Hậu tiếp tục nhận được sự chú ý. Cầu thủ người Thái Bình được xếp đá ở vị trí trung vệ. Đây là vị trí mà Hà Nội FC đang khủng hoảng khi Đình TrọngDuy Mạnh cùng gặp chấn thương.

45 phút đầu tiên, các hậu vệ của Hà Nội FC không phải làm việc quá nhiều bởi hàng công Viettel thi đấu dưới sức. Họ không tạo ra thế trận tấn công đủ sắc bén để khiến Văn Hậu cùng các đồng đội có nhiều cơ hội trổ tài.

Tuy vậy trong thời gian có mặt trên sân Văn Hậu đã thi đấu vô cùng ấn tượng với thể hình vượt trội. Hậu vệ sinh năm 1999 vẫn thi đấu xông xáo, tạo sự an tâm cho hàng thủ của Hà Nội FC.

Với thể hình và sức mạnh được cải thiện, Văn Hậu càng không ngại va chạm và thường xuyên chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi, thậm chí với cả những ngoại binh Viettel. Sự có mặt của Văn Hậu làm lu mờ những chân sút nổi bật trên hàng công bên phía đội bạn.

Văn Hậu thiếu đất diễn khi hàng công của Viettel thi đấu dưới sức

Ở trận đấu trước, Hà Nội FC không thể giữ sạch lưới (tỉ số 3-1), tuy nhiên ở trận đấu này Văn Hậu và các đồng đội đã không cho Viettel ghi được bàn thắng danh dự. Có được thành công này, đương nhiên có sự góp sức không nhỏ của Văn Hậu.

Cả Hà Nội FC và Viettel FC sẽ tham dự tứ kết Cúp QG vào cuối tuần sau. Hà Nội FC tiếp XSKT Cần Thơ lúc 19h15 ngày 11/9 còn Viettel FC tiếp đón B.Bình Dương lúc 19h15 ngày 12/9. Đây là màn chạy đà hoàn hảo cho Văn Hậu và đồng đội trước tứ kết Cúp Quốc gia.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?