Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chờ đợi gì ở trận lượt về giữa ĐT Việt Nam và U22?

Thứ Năm, ngày 24/12/2020 - 10:02
5/5 của 1 đánh giá
ĐT Việt Nam và U22 đã có một trận đấu giao hữu lượt đi với chất lượng chuyên môn khá cao. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn kỳ vọng vào một trận lượt về trên sân Việt Trì với sự góp mặt của Tuấn Anh, Quang Hải, Công Phượng.

Tối ngày 23/12, ĐT Việt Nam có trận giao hữu lượt đi với U22 trên sân Cẩm Phả - Quảng Ninh. Sau thời gian dài không thi đấu, đội tuyển Việt Nam đã cống hiến cho khán giả một trận đấu giàu cảm xúc.

Điều đáng chú ý ở trận giao hữu này là HLV Park Hang Seo quyết định để những cầu thủ như Tuấn Anh, Quang Hải, Công Phượng, Bùi Tiến Dũng hay Hồng Duy,... ngồi trên khán đài làm khán giả. Tuy thiếu vắng nhiều trụ cột tuy nhiên trận đấu không kém đi sự hấp hẫn.

HLV Park giữ chân nhiều trụ cột ở ĐTQG cho trận lượt về?

Có rất nhiều điểm tích cực được HLV Park Hang Seo rút ra sau trận đấu này với cầu thủ cả hai đội. Với đội tuyển quốc gia, Cao Văn Triền, Nguyễn Văn Quyết, Lương Xuân Trường, Phạm Xuân Mạnh… là những cầu thủ có màn trình diễn tốt. Trong khi đó ở U22, đa số các cầu thủ đều thi đấu trên sự mong đợi trong đó nổi bật nhất là Hữu Thắng.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Đội tuyển Việt Nam chưa phải những cầu thủ tốt nhất. Khi tung cầu thủ tốt nhất thì U22 sẽ chống đỡ và triển khai lối chơi như thế nào là điều cần chờ đợi. Hôm nay, họ gặp một ĐTQG, mạnh hơn nhiều nhưng chơi được, thích ứng với lối chơi và có một số cơ hội. Tôi cũng phát hiện được một số nhân tố mới”.

Phát biểu sau trận của HLV Park Hang Seo phần nào gợi mở một trận đấu hấp dẫn ở lượt về trên sân Việt Trì (Phú Thọ) giữa tuyển Việt Nam và U22. Nhiều khả năng ở trận lượt về, những cầu thủ trụ cột như Tuấn Anh, Quang Hải, Công Phượng, Bùi Tiến Dũng hay Hồng Duy sẽ được tung ra sân.

Nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ thay đôi cánh Quách Tân - Văn Long ở trận đấu diễn ra 4 ngày sau đó tại Phú Thọ. Ở trận đấu lượt đi, bộ đôi này có màn trình diễn khá mờ nhạt và thiếu sự ăn ý với những cầu thủ xung quanh.

Những điểm yếu nơi hàng thủ ĐT Việt Nam sẽ được HLV Park lưu tâm ở trận lượt về

HLV Park Hang Seo cũng nhận ra sơ đồ chiến thuật 3-5-2 ở đội tuyển Việt Nam mà ông thử nghiệm có khá nhiều bất ổn, sợi dây liên kết giữa các tuyến là tương đối mong manh. Không loại trừ khả năng ở trận đấu lượt về, HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng sơ đồ quen thộc 3-4-3, có 2 cầu thủ trung tâm hàng phòng ngự.

Vào lúc 17h00 ngày 27.11, đội tuyển Việt Nam sẽ tái đấu U22 tại Việt Trì (Phú Thọ).

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?