Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau tất cả, Ronaldo đã có thể trở về với Italia

Thứ Ba, ngày 05/05/2020 - 06:37
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi không thể hội quân theo kế hoạch ban đầu mà ban lãnh đạo Juventus yêu cầu vì những vấn đề liên quan tới sự cố máy bay, cuối cùng, siêu sao người BĐN là Cristiano Ronaldo cũng đã có thể tới với Italia để sẵn sàng cho chặng đường phía trước của CLB.

Theo kế hoạch ban đầu từ Juventus, họ triệu hồi tất cả các cầu thủ quay trở lại Italia vào ngày 28/4 vừa qua. Tuy nhiên, Ronaldo đã không thể có mặt đúng với lịch hẹn mà ban lãnh đạo CLB yêu cầu.

Lý do là bởi, dù đã sẵn sàng trở lại với Italia song chiếc phản lực G650 trị giá 30 triệu bảng của Ronaldo dù đã cố gắng cất cánh 3 lần nhưng đều không thành công do lệnh hạn chế đi lại tại Tây Ban Nha. 

Vì thế, phải tới tối muộn ngày 4/5, chiếc phi cơ này mới có mặt tại Madeira (BĐN) để đón Ronaldo đồng thời đưa anh tới với đất nước hình chiếc ủng để sẵn sàng hội quân cùng Juventus.

Sau khi gặp đôi chút trục trặc với chiếc phi cơ riêng

Tuy nhiên, dù đặt chân tới Italia song anh sẽ không thể ngay lập tức gặp gỡ các đồng đội bởi lẽ, đây là quãng thời gian mà các cầu thủ tại Serie A vẫn đang phải tập luyện tại nhà riêng theo yêu cầu từ chính phủ cũng như ban tổ chức giải đấu.

Ngoài ra, Ronaldo cũng sẽ phải trải qua quá trình tự cách ly 14 ngày tại nhà riêng của mình. Theo yêu cầu từ chính phủ Italia, các đội bóng sẽ chỉ được tập trung tập luyện vào ngày 18/5, dù vậy, họ sẽ phải trải qua các buổi kiểm tra y tế trước khi thực hiện những bài tập chuyên môn.

Sau khi hoàn tất quá trình cách ly tại nhà riêng ở Turin, Ronaldo cũng sẽ không nằm ngoài quy định nói trên. Dù vậy, với việc đặt chân đến Italia muộn hơn nhiều so với dự kiến, Ronaldo gần như sẽ bỏ lỡ việc tập luyện tái khởi động mùa giải cùng Juventus.

Ronaldo đã có thể lên đường trở về Italia hội quân cùng Juventus

Hiện tại, ban tổ chức Serie A vẫn chưa thể ấn định ngày chính xác giải đấu có thể trở lại. Mặc dù thế, việc các đội bóng được chính phủ “bật đèn xanh" cho trở lại tập luyện vào tháng 5 là tín hiệu đáng mừng cho thấy giải đấu sẽ được tiếp tục thay vì phải huỷ bỏ như tại Hà Lan hay Pháp trước đó.

Trước khi Serie A tạm hoãn, Ronaldo cùng với Juventus đang dẫn đầu sau 26 vòng. Giải đấu còn 12 vòng nữa sẽ kết thúc.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?