Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ighalo nói gì sau khi được MU gia hạn hợp đồng

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 06:35
5/5 của 2 đánh giá
MU đã chính thức gia hạn hợp đồng với tiền đạo Odion Ighalo. Khi chính thức nhận tin vui này, tiền đạo người Nigeria cũng đã chia sẻ về cảm xúc của mình.

Odion Ighalo rất vui mừng khi được MU gia hạn hợp đồng cho mượn đến tháng 1 năm 2021. Đội chủ sân Old Trafford và CLB Shanghai Shenhua đã đạt được thỏa thuận với nhau vào ngày 1/6.

Cầu thủ 30 tuổi này đã bày tỏ niềm vui của mình khi được kéo dài thời gian chơi cho Quỷ đỏ. “Tôi thực sự hạnh phúc. Được chơi bóng ở đây là một giấc mơ đối với tôi. Tôi đang rất háo hức và sẵn sàng được ra sân”, anh nói với MUTV.

Ighalo không che giấu sự hạnh phúc khi được MU gia hạn hợp đồng

“Vài ngày qua thật khó khăn, vì đã có những cuộc nói chuyện khác nhau về bản hợp đồng của tôi. Hiện tại tôi thực sự rất vui, tôi cần phải tập trung cho quãng thời gian sắp tới. Tôi ở đây cho đến cuối tháng 1 năm sau, đây là điều tốt cho tôi.”

“Tôi luôn muốn ở lại và tôi hạnh phúc vì điều đó. Kể từ ngày đầu tiên tôi đến MU, tôi đã nói rõ rằng tôi sẽ làm bất cứ điều gì để được ở lại đây. Điều đó rất khó khăn, việc thương thảo giữa hai đội bóng không hoàn toàn suôn sẻ, nhưng tôi rất vui vì cuối cùng họ đã đồng ý và hoàn thành mọi thứ. Tôi đã chính thức được ở lại.”

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới chủ tịch và giám đốc Shanghai Shenhua vì đã hỗ trợ tôi, họ biết đây là điều tôi muốn. Vì vậy, tôi cảm ơn họ và tôi rất vui vì nguyện vọng của tôi đã thành hiện thực. Họ cũng chúc tôi mọi điều tốt đẹp nhất.”

Ighalo gia nhập đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Trước đó, MU đã thất bại trong việc chiêu mộ ngôi sao người Na Uy, Erling Haaland.

Ighalo sẽ gắn bó với MU ít nhất tới hết tháng 1 năm 2021

Anh đã ghi được 4 bàn thắng sau 8 trận chơi cho MU. Trong số những pha lập công của Ighalo, có một cú vô lê tuyệt đẹp trong chiến thắng trước LASK, và một cú đúp vào lưới Derby County ở FA Cup.

Hợp đồng hiện tại của Ighalo tại với CLB của Trung Quốc sẽ hết hạn vào tháng 12 năm 2022, nhưng họ muốn giữ anh lại cho đến ít nhất là tháng 12 năm 2024.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?