Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU sắp đón “người thừa” trở lại sau khi cho mượn được đá… 1 trận

Thứ Ba, ngày 02/06/2020 - 20:03
5/5 của 4 đánh giá
Man United nhiều khả năng sẽ để hậu vệ Marcos Rojo quay trở về sau thời gian cho mượn không thành công tại CLB quê nhà Argentina – Estudiantes.

Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, MU đã để hậu vệ Marcos Rojo gia nhập đội bóng quê hương Estudiantes theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2019/20. Dù không mặn mà giữ chân cầu thủ 30 tuổi, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải sớm đón hậu vệ này trở lại.

Theo đó, tưởng chừng như việc trở về quê nhà Argentina sẽ đem lại cảm hứng thi đấu cho Rojo, thì không may dịch Covid-19 ập đến và làm đảo lộn thế giới bóng đá. Hậu vệ sinh năm 1990 mới chỉ ra sân 1 trận cho Estudiantes, trước khi giải VĐQG Argentina phải tạm dừng.

Các hoạt động bóng đá bị đình trệ gây ảnh hưởng rất nhiều đến tài chính của các CLB trên toàn thế giới. Chủ tịch Estudiantes thừa nhận việc gia hạn hợp đồng cho mượn hay “mua đứt” cầu thủ có mức lương cao như Rojo hiện tại là không thể, hứa hẹn hậu vệ này sẽ trở lại MU thời gian tới.

MU sẽ đón hậu vệ Marcos Rojo trở lại sau thời gian cho mượn không thành công tại Estudiantes

Hiện tại, hợp đồng cho mượn Rojo giữa Man United và Estudiantes sẽ hết hạn vào cuối tháng 6. Rojo sẽ quay lại sân Old Trafford với mục tiêu nỗ lực cạnh tranh cơ hội ra sân nơi hàng thủ đang thi đấu vào phom của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Trước đó, Rojo từng chia sẻ nguyện vọng được gắn bó với đội bóng quê hương đến hết năm 2020 để tìm lại cảm hứng chơi bóng sau những năm tháng thi đấu tại châu Âu.

Hậu vệ người Argentina sẽ cạnh tranh cơ hội thi đấu sau khi trở lại MU

Trả lời đài Estudiantes Y Su Gente, cựu hậu vệ Sporting CP cho hay: “Tất cả đều phụ thuộc ở tôi, tôi từng trao đổi với ban lãnh đạo MU về việc có thể gia hạn hợp đồng cho mượn thêm 6 tháng hay không?”

“Tôi sẽ cảm thấy đau đớn vô cùng nếu lại tiếp tục phải ra đi nếu mới chỉ thi đấu được 1 trận. Tôi đã hoàn toàn bình phục và muốn được ra sân nhiều hơn nữa”.

Tại kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, Everton là đội bóng “nhắm” việc chiêu mộ Marcos Rojo để bổ sung lực lượng hàng thủ, tuy nhiên các đàm phán đều chưa đi tới thống nhất.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?