Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người thân tiết lộ mong muốn trong tương lai của HLV Pep Guardiola

Thứ Ba, ngày 02/06/2020 - 20:44
5/5 của 1 đánh giá
Pep Guardiola là một trong những vị HLV thành công nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Tuy nhiên, tất cả những danh hiệu ông có được đều chỉ ở cấp độ CLB. Mới đây, anh trai của thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã tiết lộ Pep rất muốn dẫn dắt một đội tuyển quốc gia.

Sự nghiệp của Guardiola tính đến hiện tại đã đẫy rẫy những vinh quang. Khi còn dẫn dắt Barcelona, ông khiến cả châu Âu khiếp sợ bởi lối chơi Tiki-tika. Cùng với tập thể này, Ông đã giành 3 chức vô địch La Liga, 2 lần lên đỉnh Champions League và nhiều danh hiệu cao quý khác. Đội chủ sân Camp Nou dưới thời Guardiola được đánh giá là tập thể mạnh nhất trong lịch sử CLB.

Sang Bayern, thuyền trưởng người Tây Ban Nha tiếp tục giúp đội bóng này thống trị bóng đá Đức. Ông có 3 mùa giải liên tiếp từ năm 2013 đến 2016 nâng cao chiếc đĩa bạc Bundesliga.

Pep Guardiola là một trong những HLV thành công nhất lịch sử bóng đá

Hiện tại, Guardiola cũng đã giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2 năm liên tiếp đều với số điểm kỷ lục. The Citizens cũng đang có lợi thế trước Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League.

Dù đạt được nhiều thành công như vậy nhưng bản thân vị chiến lược gia 49 tuổi vẫn còn muốn nhiều hơn thế. Ông vẫn mong muốn được giành danh hiệu cùng một đội tuyển quốc gia. Điều này được chính anh trai của ông là Pere Guardiola tiết lộ.

Nhiều nguồn tin đã cho rằng, Brazil và Argentina có thể là bến đỗ của Pep trong tương lai. Tuy nhiên, Pere lại không nghĩ như vậy. Ông nói: “Brazil đã giành mọi vinh quang với các HLV bản địa. Tôi nghĩ họ không cần HLV nước ngoài dẫn dắt. Pep luôn mong muốn được dẫn dắt một ĐTQG nào đó nhưng chúng tôi vẫn đang xem xét tình hình. Đến thời điểm thích hợp, Pep sẽ đồng ý với một lời đề nghị nào đó”.

Pep Guardiola sẽ dẫn dắt một đội tuyển quốc gia trong tương lai

Thực tế, đã từng xuất hiện tin đồn thuyền trưởng 49 tuổi nhận được lời đề nghị dẫn dắt tuyển Tây Ban Nha khi chia tay Bayern. Tuy nhiên, không lại ký hợp đồng với Man City  sau đó.

Hiện tại, hợp đồng của Pep với Man City chỉ còn lại 1 năm. Tại Ngoại hạng Anh, họ đã để mất chức vô địch vào tay Liverpool. Ở Champions League, họ có lợi thế trước Real Madrid nhưng không thể nói trước được bất cứ điều gì. Hiện tại, Liên đoàn bóng đá châu Âu đang lên kế hoạch để đấu trường này trở lại sớm nhất.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?