Bạn muốn tắt quảng cáo?

Indonesia hy vọng có “Phù thủy 2.0” giống như Việt Nam may mắn có thầy Park

Thứ Ba, ngày 31/03/2020 - 09:42
5/5 của 1 đánh giá
Tờ Indosport của Indonesia bất ngờ đề cao thành công của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Họ cũng lấy sự thay da đổi thịt của nhà ĐKVĐ AFF Cup điểm đến tân HLV Shin Tae Yong hướng tới với mong muốn thay đổi bóng đá nước nhà.

Bóng đá Việt Nam đã thực sự thay đổi dưới thời HLV Park Hang Seo. Tấm huy chương vàng SEA Games 30 trên đất Philippines vừa qua tiếp nối thành công của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam trong 2 năm qua. Trước đó ông đã giúp các cấp đội tuyển Việt Nam giành nhiều kỳ tích như ngôi Á quân U23 châu Á, vào tứ kết Asian Cup, vào bán kết ASIAD, vô địch AFF Cup. Chưa kể chúng ta đang có lợi thế cực lớn ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi đang đứng ở vị trí đầu bảng.

Chính vì những thành tích vang dội của thầy Park – người được coi là “Phù thủy” của bóng đá Việt Nam, mới đây, truyền thông Indonesia cũng mong muốn học hỏi để có được sự thành công như bóng đá Việt Nam khi thay HLV người Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo được xem như "Phù thủy" của BĐVN

“Trước khi HLV Park Hang Seo tới, cũng giống như Indonesia, thể lực của cầu thủ Việt Nam rất kém. Nhưng kể từ khi chiến lược gia người Hàn Quốc tới Việt Nam, điều này đã được cải thiện đáng kể.”, tờ Indosport nhận định.

“Vậy nên, không gì là không thể với ĐT Indonesia dưới thời HLV Shin Tae Yong cả. Chúng ta, sẽ thành công và trở thành đội bóng hàng đầu của Đông Nam Á giống như cách mà ĐT Việt Nam đã làm khi vô địch AFF Cup 2018."

“HLV Shin Tae Yong đang có những bước đi đúng đắn khi tập trung vào rèn luyện thể lực cho các cầu thủ thay vì chiến thuật trong những buổi tập gần đây. Chúng ta hãy tin tưởng ĐT Indonesia hoàn toàn có thể tiếp bước thành công của ĐT Việt Nam”.

Indonesia hy vọng có “Phù thủy 2.0” giống như Việt Nam may mắn có thầy Park

HLV Shin Tae Yong tiếp quản vị trí huấn luyện viên tuyển Indonesia vào tháng 12/2019. Ngay khi đảm nhiệm công việc, ĐT Indonesia đã cải thiện khá nhiều vấn đề thể lực và yếu tố chuyên môn của đội bóng này. Dù vậy chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ còn rất nhiều việc phải làm với đội bóng xứ vạn đảo nếu muốn họ trở thành một thế lực của bóng đá Đông Nam Á như ĐT Việt Nam.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?