Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jorginho vẫn sút penalty điệu đà rồi hỏng ăn, HLV Lampard nói thẳng 1 câu

Thứ Năm, ngày 29/10/2020 - 07:08
2.4/5 của 4 đánh giá
Thêm một lần Jorginho đá hỏng phạt đền sau tình huống điệu đà nhảy chân sáo quen thuộc ở trận đấu gặp Krasnodar. Nói về quả penalty hỏng ăn này, HLV Lampard khẳng định Chelsea sẽ có giải pháp tốt nhất trong thời gian tới.

Vừa qua, Chelsea có chuyến làm khách tới sân của Krasnodar trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng E Champions League. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều, The Blues đã phô diễn được sức mạnh khi ghi được tới 4 bàn và không để thủng lưới 1 bàn nào.

Đáng lẽ ra tỷ số có thể là 5-0 nếu Jorginho tận dụng quả penalty thành công. Cụ thể Chelsea vốn đã có thể khai thông thế bế tắc ngay từ phút 14, đáng tiếc Jorginho lại thất bại trên chấm penalty. Tiền vệ người Ý nhảy chân sáo trước khi tung cú sút, nhưng bóng lại tìm trúng cột dọc.

Jorginho sút hỏng penalty lần thứ 2 ở mùa giải này cho Chelsea

Đáng nói hơn khi Jorginho rời sân trong hiệp 2, Werner có cơ hội sút 11 mét và không mắc bất kỳ sai lầm nào. Nhiều người cho rằng kiểu sút penalty điệu đà của Jorginho đã bị bắt bài và anh nên trao cơ hội sút penalty cho cầu thủ khác và Werner là cái tên sáng giá.

Nói về tình huống này, HLV Lampard chia sẻ: “Jorginho có tỉ lệ đá phạt đền thành công rất cao trong sự nghiệp, nhất là ở Chelsea. Tôi cho rằng nếu bạn đá phạt đền như kiểu của cậu ta thì sẽ có giai đoạn bạn bỏ lỡ từ 1-2 quả. Tôi hiểu điều đó vì tôi đã trải qua điều đó khi còn là cầu thủ”

“Tôi không có vấn đề khi về kiểu sút penalty như của cậu ta vì thành công mà nó mang lại. Và tôi cũng biết Timo Werner cũng giỏi đá penalty, như các bạn đã nhìn thấy.”

Lampard không phàn nàn về kiểu đá của Jorginho nhưng sẽ tìm giải pháp tối ưu

“Tuy nhiên ở Chelsea có rất nhiều cầu thủ sút penalty tốt nên trong thời gian tới tôi sẽ có một cuộc hợp để xem chúng tôi có muốn tiếp tục tiến lên hay không. Những vẫn phải khẳng định lại là chúng tôi có những cầu thủ sút phạt đền đẳng cấp”

Ngoài quả “xịt” penalty vừa qua, Jorginho chỉ đá hỏng duy nhất 1 quả penalty trong sự nghiệp nhưng đáng nói nó đều đến ở mùa giải năm nay. Anh không tận dụng được quả 11m trước Liverpool tại vòng 2 Ngoại hạng Anh cách đây chưa lâu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?