Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 29/10: MU huỷ diệt RB Leipzig, Barcelona đánh bại Juventus

Thứ Năm, ngày 29/10/2020 - 06:11
5/5 của 1 đánh giá
MU huỷ diệt RB Leipzig trên sân nhà Old Trafford hay Barcelona đánh bại Juventus một cách thuyết phục là những kết quả bóng đá đáng chú ý vào sáng ngày 29/10.

Bảng H

MU 5-0 RB Leipzig 

BÀN THẮNG

MU: Greenwood (21’), Rashford (74’, 78’, 90+2’), Martial (87’, pen)

Tiếp đón RB Leipzig trên sân nhà là trận đấu được đánh giá nhiều thử thách dành cho MU. Quả thực, những diễn biến trên sân đã chứng minh điều đó. Trong ngày mà Bruno Fernandes với Marcus Rashford được cho nghỉ ngơi, hàng tấn công MU với những Van de Beek, Pogba, Martial cùng Greenwood đã gặp nhiều khó khăn. 

Tuy nhiên, họ vẫn có được bàn thắng mở tỉ số. Phút 21, Pogba có đường chọc khe tinh tế để Greenwood băng xuống dứt điểm chéo góc, ghi bàn cho MU. Sau pha lập công nói trên, Quỷ đỏ thi đấu chậm lại và để đối thủ tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm.

MU xuất sắc đánh bại RB Leipzig trên sân nhà 

Chỉ tới khi Rashford và Bruno Fernandes được tung vào sân, MU mới tìm lại được sự áp đảo. Tiền đạo người Anh thậm chí còn lập hat-trick vào các phút 74, 78 và 90+2 đồng thời nhường Martial thực hiện quả đá phạt đền để giúp chân sút người Pháp có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới.

Chung cuộc, MU thắng đậm RB Leipzig với tỉ số 5-0 một cách vô cùng ấn tượng để dẫn đầu bảng H tử thần với 6 điểm trọn vẹn. Trong khi đó, RB Leipzig đã để PSG san bằng cách biệt điểm số khi đội bóng thủ đô Paris vượt qua Istanbul Basaksehir 2-0 ở màn so tài diễn ra trước cuộc đối đầu tại Old Trafford.

Đội hình ra sân

MU: De Gea, Wan-Bissaka (Tuanzebe, 81’), Lindelof, Maguire, Shaw, Matic (McTominay, 63’), Fred, Pogba (Cavani, 81’), Van De Beek (Bruno Fernandes, 68’), Greenwood (Rashford, 63’), Martial

RB Leipzig: Gulacsi, Poulsen, Upamecano, Konate, Forsberg, Nkunku (Soroth, 65'), Halstenberg, Angelino, Olmo, Henrichs (Sabitzer, 63') , Kampl (Kluivert,76').

Bảng G

Juventus 0-2 Barcelona

BÀN THẮNG

Barcelona: Dembele (14’), Messi (90+1’, pen)

Dù phải làm khách trên sân của Juventus song chính Barcelona mới là những người nhập cuộc chủ động hơn trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 29/10. Điều đó nhanh chóng được thể hiện khi Dembele đưa đại diện TBN vượt lên dẫn trước.

Bàn thắng ở phút 14 giúp cho gã khổng lồ xứ Catalan dễ dàng hơn trong việc kiểm soát thế trận. Trong khi đó, Juventus gần như không thể tạo ra bất cứ pha bóng thực sự đáng chú ý nào về phía khung thành đối thủ. 

Trong ngày mà Dybala cùng với Chielsa hay Morata hoàn toàn bị cắt đứt sợi dây liên lạc, Bà đầm già thành Turin gặp muôn vàn khó khăn về phương án tiếp cận khung thành đối phương. Thậm chí, tới phút 85, Demiral còn nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân khiến Juventus chỉ còn chơi với 10 người.

Barcelona cũng có chiến thắng ấn tượng trước Juventus 

Phút 90, Bernardeschi phạm lỗi trong vòng cấm và trên chấm 11m, Messi đã không mắc bất cứ sai lầm nào để ấn định thắng lợi 2-0 cho Barcelona, qua đó giúp đội bóng TBN độc chiếm ngôi đầu bảng với 6 điểm. Ở trận đấu còn lại tại bảng G, Ferencvaros đã hoà Dynamo Kiev 2-2.

Đội hình ra sân:

Juventus: Szczesny, Danilo, Bonucci, Demiral, Cuadrado, Bentancur (Arthur, 83’), Rabiot (Bernardeschi, 83’), Dybala, Chiesa, Kulusevski (McKennie, 75’), Morata

Barcelona: Neto, Sergi Roberto, Lenglet, Araujo (Busquets, 46’), Alba, Pjanic, De Jong, Pedri (Braithwaite, 90+2’), Griezmann (Firpo, 89’), Dembele (Fati, 66’), Messi

Bảng E

Krasnodar 0-4 Chelsea

BÀN THẮNG

Chelsea: Hudson-Odoi (37’), Werner (76’), Ziyech (79’), Pulisic (90’)

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Krasnodar, Chelsea với đẳng cấp vượt trội vẫn dễ dàng tạo ra thế trận lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cơ hội mở tỉ số đã sớm đến với đại diện nước Anh song trên chấm 11m, Jorginho đã thực hiện không thành công.

Dù vậy, trước khi 45 phút hiệp một kết thúc, Chelsea cũng tìm được bàn mở điểm. Hudson-Odoi là cái tên đã lập công cho The Blues. Bước sang hiệp hai, Chelsea vẫn duy trì thế trận chủ động mà mình tạo ra.

Chelsea có thắng lợi dễ dàng trước Krasnodar 

Tuy nhiên, sự bùng nổ chỉ tới trong khoảng 15 phút cuối trận. Lần lượt Werner, Ziyech cùng Pulisic lập công giúp đại diện thủ đô London đánh bại Krasnodar với chiến thắng đậm đà 4-0 chung cuộc.

Thắng lợi này giúp thầy trò Frank Lampard vươn lên dẫn đầu bảng E với 4 điểm, bằng điểm với Sevilla song hơn về chỉ số phụ. Ở trận đấu còn lại, đội bóng TBN đã vượt qua Rennes với thắng lợi 1-0.

Đội hình ra sân

Krasnodar: Safonov, Smolnikov, Kaio Pantaleao, Martynovich, Chernov, Utkin (Suleymanov, 74’), Vilhena, Olsson (Spertsyan, 82’), Gazinskiy, Ramirez, Berg (Sabua, 87).

Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Rudiger, Zouma, Chilwell, Jorginho (Kante, 71’), Kovacic(Mount, 71’), Ziyech(Emerson, 80’), Havertz, Hudson-Odoi(Pulisic, 71’), Werner.

Ngoài các bảng đấu nói trên, tại bảng F, trong khi Lazio để cho Club Brugge cầm hoà 1-1 thì trên sân nhà, Dortmund đã vượt qua Zenit với tỉ số 2-0. Hiện tại, Lazio cùng với Club Brugge vẫn đang dẫn đầu khi cùng có được 4 điểm. Với 1 điểm ít hơn, Dortmund tạm xếp thứ 3.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?