Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp không ngại chào đón “người cũ” trở về Anfield

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 08:32
5/5 của 1 đánh giá

Trước màn tái ngộ chân sút chủ lực Danny Ings của Southampton, HLV Jurgen Klopp khẳng định sẽ luôn chào đón sự trở lại của cậu học trò cũ.

Tối nay, Liverpool sẽ tiếp tục hành trình chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 của mình bằng trận đấu với Southampton. Dù không phải là đối thủ được đánh giá cao nhưng đội bóng này luôn có thể tạo ra những bất ngờ bất cứ lúc nào, nhất là khi họ sở hữu chân sút đang có phong độ rất cao là Danny Ings.

Danny Ings đang xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới, ít hơn Aguero và Vardy lần lượt 2 và 3 bàn. Một mình Ings chiếm tới 45% số bàn thắng mà đội chủ sân St Mary có được sau 24 vòng đấu. Trước những đối thủ lớn, Ings cũng luôn duy trì phong độ tốt. 

Danny Ings đang tỏa sáng trong màu áo Southampton

Ngôi sao 27 tuổi từng có thời gian thi đấu tại Anfield nhưng không thành công, sau đó anh bị đẩy tới Southampton, trong màu áo đội chủ sân St Mary anh đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng. Trước trận gặp lại học trò cũ, HLV Jurgen Klopp khẳng định ông hiểu rõ tài năng của tiền đạo này và không bất ngờ khi Ings đang tỏa sáng rực rỡ:

“Danny Ings là một tiền đạo tốt, đó là điều không phải bàn cãi. Đó là lý do tại sao chúng tôi chiêu mộ cậu ấy. Tuy nhiên, khoảng thời gian ở Liverpool cậu ấy dính quá nhiều chấn thương, điều đó khiến Ings không thể hiện được nhiều. Hiện cậu ấy đang bùng nổ ở Southampton, điều đó không khiến tôi ngạc nhiên”.

“Tôi luôn đánh giá cao tài năng và tinh thần thi đấu của Ings. Tôi sẽ chào đón sự trở lại của cậu ấy, tôi nghĩ NHM Liverpool cũng vậy. Cậu ấy xứng đáng được tôn trọng khi trở lại Anfield”.

HLV Klopp chào đón học trò cũ trở về Anfield

“Ings cần có thời gian để lấy lại phong độ và bây giờ Southampton đang hưởng lợi vì cậu ấy đã làm được điều đó. Chúng tôi rất vui khi sắp được gặp lại Ings. Cả đội hy vọng cậu ấy sẽ có một mùa giải thành công, nhưng đương nhiên là không kể trận đấu tới”. HLV Klopp khẳng định.

Ings không lạ gì Liverpool vì từng chơi cho đội bóng này trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến 2019. Thế nhưng tại Anfield, anh lại không thể hiện được gì nhiều khi chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn trong 14 trận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?