Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuất hiện cầu thủ Italia bị nhiễm virus Corona

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 10:25
5/5 của 1 đánh giá

Dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra mới đây đã tìm đến một cầu thủ đang chơi tại Serie C, Italia.

Tại Italia, virus Corona đang hoành hành vô cùng dữ dội. Nó khiến cho số người chết ở Italia đã lên đến con số 5, bên cạnh đó là gần 300 ca đã bị nhiễm bệnh.

Bóng đá tại đất nước hình chiếc ủng cũng bị ảnh hưởng trầm trọng vì thứ virus vô cùng nguy hiểm này. Hàng loạt trận đấu hấp dẫn đã bị hoãn, hoặc phải thi đấu trong tình trạng không có khán giả. Cuộc derby Italia giữa Juventus và Inter cuối tuần này là một ví dụ điển hình.

Mới đây, thậm chí giới chức trách của Italia còn phát hiện một cầu thủ bóng đá bị nhiễm virus Corona. Theo Tutto Juve, cầu thủ kém may mắn này chính là Udoh, một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ CLB giàu truyền thống bậc nhất xứ sở mỳ ống, Juventus.

Hình ảnh Udoh khi vẫn đang khoác áo Juventus

Udoh hiện thi đấu cho Pianese, một đội bóng đang chơi tại giải Serie C. Khi biết được tình hình Udoh bị nhiễm virus Corona, bãn lãnh đạo đội bóng này đã ngay lập tức cách ly tất cả các cầu thủ. Bên cạnh đó, đội bóng U23 Juventus, cái tên đã thi đấu với Pianese vào ngày 23/2 mới đây.

Những người đồng đội của Udoh đã chia sẻ với giới truyền thông về tình hình hiện tại của toàn đội. Như Antonio Romano có trả lời với đài Punto Nuovo “Lúc 8h30, họ thông báo với tôi rằng không được đi đâu cả. Tôi được cảnh báo Udoh đã dương tính với virus Corona. Udoh đang sinh sống ở Milan, tôi lo ngại dịch sẽ bùng phát. Tôi cũng gọi điện thoại cho Udoh, nhưng cậu ấy không nghe máy”.

Italia khả năng cao sẽ trở thành tâm dịch Corona mới

Ngoài Pianese và U23 Juventus, người hâm mộ cũng tỏ ra khá lo lắng đến cả đội chính của Lão bà. Lý do là bởi những cầu thủ của U23 Juventus có khả khả năng bị nhiễm, và khi một số cầu thủ trở về tập với đội chính, họ sẽ gây ra bệnh và khiến tình hình khó kiểm soát hơn.

Trong khi đó, tại Croatia đã công bố ca nhiễm virus Corona đầu tiên tại nước này. Đây là một thanh niên đã có chuyến đi đến Italia để xem trực tiếp trận đấu Atalanta đối đầu Valencia trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Cúp C1 châu Âu. 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?