Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã có đến 3 cầu thủ của Italia bị nhiễm virus Corona

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 11:46
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây theo các nhà chức trách Italia, họ đã ghi nhận những trường hợp dương tính với virus Corona. Đáng chú ý, 3 ca nhiễm này có liên quan đến Udoh, cầu thủ bóng đá đầu tiên nhiễm Corona tại đất nước xứ sở mỳ ống.

Dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona đang khiến cho cả thế giới chao đảo. Thứ virus này thể hiện sự nguy hiểm rất lớn đến cộng đồng và không bỏ qua bất cứ quốc gia hay vùng lãnh thổ nào.

Virus Corona có khả năng lây lan cực nhanh, và chắc chắn nó không hề chừa lại các cầu thủ bóng đá. Italia, tâm dịch Corona hiện tại của châu Âu chính là nơi có nhiều cầu thủ đang bị nhiễm thứ virus chết người kể trên.

Ca nhiễm là cầu thủ bóng đá đầu tiên được ghi nhận đất nước hình chiếc ủng chính là Udoh, một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ CLB Juventus.

Udoh hiện thi đấu cho Pianese, một đội bóng đang chơi tại giải Serie C. Khi biết được tình hình Udoh bị nhiễm virus Corona, bãn lãnh đạo đội bóng này đã ngay lập tức cách ly tất cả các cầu thủ. 

Dù đã cách ly các cầu thủ Udoh nhưng Pianese vẫn phải nhận tiếp tục nhận thêm thông tin rất xấu. Đó chính là việc đã có thêm 2 cầu thủ nữa và 1 quan chức của đội bóng này bị nhiễm virus Corona.

Pianese đã có biện pháp phòng tránh dịch cho các cầu thủ nhưng họ vẫn liên tiếp ghi nhận thêm ca nhiễm Corona

Thông báo của Pianese phát đi cho hay: “Thời điểm hiện tại đã xuất hiện 4 người của đội bóng chúng tôi bị nhiễm virus Corona. Trong đó có 3 cầu thủ và 1 quan chức CLB”. 

“Người số một là một cầu thủ trẻ. Anh ta có triệu chứng tăng nhiệt độ cơ thể và đau đầu sau chuyến thi đấu ở  Alessandria. Trong khi đó, người số 2 bị nhiễm đang được cách ly tại nhà và không có triệu chứng bất thường nào. Còn về phần người thứ 3 đang có tình trạng bị sốt nhẹ”.

Các trận đấu bóng đá là nguyên nhân khiến virus Corona dễ lây lan

“Người thứ 4 là quan chức CLB, hiện có triệu chứng bị sốt. Hiện cũng đã được chuyển đến bệnh viện ở Siena”.

Về phần BTC Serie C, họ cho biết tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện cũng như đội ngũ kỹ thuật Pianese được yêu cầu phải cách ly trong vòng 15 ngày.

Dịch Corona hiện đã khiến cho đất nước Italia điêu đứng. Đã có đến hơn 650 ca nhiễm, bên cạnh đó là 17 ca tử vong tại đây. 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?