Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo và Lukaku đối đầu trên sân không khán giả vì Covid-19

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 21:02
5/5 của 1 đánh giá

Hai ngôi sao Ronaldo và Lukaku sẽ phải thi đấu trên sân không khán giả ở vòng 26 Serie A vì dịch cúm Covid-19 bùng phát tại Italia.

Dịch cúm Covid-19 bùng phát tại châu Âu và đặc biệt là Italia khiến các giải đấu thể thao bị ảnh hưởng rất nhiều. Trận đại chiến giữa Juventus và Inter Milan ở vòng 26 Serie A sẽ phải diễn ra trên sân vận động “đóng cửa” vì lo ngại lây lan dịch bệnh.

Cụ thể, BTC Serie A đã quyết định cấm khán giả đến sân theo dõi trong 6 trận đấu ở Serie A cuối tuần này. Cuộc đối đầu giữa hai ngôi sao Ronaldo và Lukaku là một trong số đó. Với động thái kể trên, Juventus sẽ mất lợi thế được thi đấu sân nhà.

Juve không còn ưu thế sân nhà trước Inter cuối tuần này

Trong bài phỏng vấn trước trận gặp Lyon ở vòng 1/8 UEFA Champions League, HLV Maurizio Sarri bày tỏ sự không hài lòng khi các CĐV Juve không thể đến xem đội bóng con cưng của mình thi đấu.

Chủ tịch Ủy ban Thể thao Italy, Vincenzo Spadafora cho biết các trận đấu ở vòng 27 một tuần sau cũng đang được cân nhắc khả năng thi đấu mà không có khán giả. Sau khi một số trận đấu ở vòng 25 Serie A bị hoãn, các trận Champions League tại Italy giữa tuần này đều phải diễn ra trong tình trạng không khán giả.

Dịch Covid-19 lan rộng tại Italia gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới các CLB của xứ sở mỳ ống và Juventus là đội chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Thị trường chứng khoán Italy lao dốc kéo theo việc cổ phiếu của Juventus giảm mạnh và số tiền “Lão bà” bị thiệt hại ước tính lên tới 180 triệu euro.

Lukaku từng lập công giúp Inter thắng trận derby Milan

Trước đó, Inter Milan cũng gặp khó khi bị hoãn lịch đấu và phải đá trên sân không khán giả. Sau khi trận đấu với Sampdoria ở vòng 25 Serie A không thể diễn ra, đội chủ sân Nerazurri nhiều khả năng cũng phải hoãn trận trận lượt về vòng 1/16 UEFA Europa League, tiếp đón Ludogrets (Bulgaria) vào thứ Sáu tuần sau (28/2).

Nếu trận đấu Ludogrets không thể diễn ra đúng kế hoạch, Inter Milan sẽ gặp khó với thời gian đá bù chồng chéo lên lịch thi đấu dày đặc trên nhiều đấu trường. Ở trận lượt đi, Inter Milan đã giàn thắng lợi dễ dàng 2-0 trên sân khách.

Hiện tại, Juventus và Inter Milan đang cạnh tranh khốc liệt cho ngôi đầu bảng Serie A. Juventus đang dẫn đầu với 60 điểm, hơn Inter 6 điểm nhưng chơi nhiều hơn đối thủ 1 trận. “Bà đầm già” thành Turin có thể tiếp tục tạo khoảng cách sâu hơn với đối thủ nếu giành chiến thắng ở trận đấu cuối tuần này.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?