Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Trận derby Italia Juve – Inter Milan bị hoãn vì Covid-19

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 18:56
5/5 của 1 đánh giá

Lo ngại sự lây lan của dịch Covid-19, BTC Serie A đã quyết định hoãn 5 cặp đấu ở vòng 26, trong đó đáng chú nhất là trận derby Italia giữa Juve và Inter Milan.

Dịch viêm phổi cấp do virus Covid-19 đang bùng phát dữ dội tại Italia. Điều này khiến các hoạt động thể thao tại xứ sở Mỳ ống bị ảnh hưởng rất nhiều. Mới đây, 5 cặp đấu tại ở vòng 26 đã bị hoãn lại để đề phòng lây nhiễm cộng đồng.

Cụ thể, Ban tổ chức giải VĐQG Italia vừa quyết định hoãn tất cả các trận đấu ở Serie A cuối tuần này, trong đó đáng chú nhất là trận derby Italia giữa Juve và Inter Milan trên sân vận động Allianz Stadium.

Trận Derby d’Italia giữa Juventus và Inter Milan đã bị hoãn lại

Ngoài trận đại chiến giữa Juve và Inter Milan, 4 cặp đấu hấp dẫn khác cũng phải lùi thời gian diễn ra là AC Milan và Genoa, Parma và SPAL, Udinese gặp Fiorentina và Sassuolo tiếp đón Brescia.

Được biết, các trận đấu ở vòng 26 Serie A bị hoãn sẽ được tổ chức thi đấu bù vào ngày 13/5 – thời điểm cuối cùng của giải đấu. Điều này càng khiến có tính chất của trận đại chiến được đẩy lên cao hơn, khi Juve và Inter Milan đang cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch.

Trước đó, BTC Serie A dự kiến vẫn sẽ để trận derby Italia giữa Juve và Inter Milan diễn ra theo lịch thi đấu, n. Dẫu vậy, trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, trận đấu trên cùng 4 cặp đấu khác cuối tuần này đã chính thức phải hoãn lại.

Các trận đấu tại Serie A cuối tuần này bị hoãn lại vì lo ngại dịch Covid-19

Chủ tịch Ủy ban Thể thao Italy, Vincenzo Spadafora cho biết các trận đấu ở vòng 27 một tuần sau cũng đang được cân nhắc khả năng thi đấu mà không có khán giả. Sau khi một số trận đấu ở vòng 25 Serie A bị hoãn, các trận Champions League tại Italy giữa tuần này đều phải diễn ra trong tình trạng không khán giả.

Dịch Covid-19 lan rộng tại Italia gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới các CLB của xứ sở mỳ ống và Juventus là đội chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Thị trường chứng khoán Italy lao dốc kéo theo việc cổ phiếu của Juventus giảm mạnh và số tiền “Lão bà” bị thiệt hại ước tính lên tới 180 triệu euro.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?