Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 cúp C2: MU dễ thở, Inter gặp trở ngại lớn

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 19:22
3.2/5 của 27 đánh giá

Lễ bốc thăm vòng 1/8 cúp C2 châu Âu diễn ra tại Thụy Sĩ đã mang đến những cặp đấu khá hấp dẫn. MU gặp đối thủ nhẹ ký. Trong khi đó, ứng cử viên vô địch khác là Inter phải chạm trán một Getafe rất khó chịu.

Vòng 1/16 mùa giải năm nay đã kết thúc với rất nhiều kết quả bất ngờ. Một số đội bóng được cho là ứng cử viên vô địch như Arsenal hay Ajax đã gây thất vọng rất nhiều.

Với Pháo thủ, họ chỉ phải chạm trán một Olympiakos bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Ở trận lượt đi trên đất Hy Lạp, thầy trò Mikel Arteta cũng đã giành kết quả có lợi với chiến thắng 1-0.

Nhưng đến lượt về, họ thi đấu đầy bế tắc và phải nhận thất bại 1-2 ngay tại sân nhà Emirates. Hai đội hòa 2-2 sau 2 lượt trận và Arsenal dừng bước bởi luật bàn thắng sân khách. Như vậy, Pháo thủ là đại diện đầu tiên của nước Anh bị loại khỏi cúp châu Âu.

MU thể hiện được sức mạnh vượt trội ở vòng 1/16

Getafe đang có phong độ cực cao tại La Liga khi góp mặt trong top 4. Họ được coi là một trong những ẩn số thú vị tại vòng 1/16 Europa League. Ajax đã bất lực trong việc khuất phục tập thể này khi nhận thất bại với tổng tỷ số 2-3.

Ngoài Arsenal và Ajax, những ông lớn khác đều thể hiện được sự vượt trội về mặt đẳng cấp. MU đè bẹp Club Brugge trong khi Inter cũng thắng thuyết phục Ludogorets.

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League diễn ra trong bối cảnh vòng 1/16 còn chưa kết thúc. Trận lượt về giữa Frankfurt và Salzburg đã bị hoãn vì lý do thời tiết. Dù vậy, đại diện 2 đội bóng này vẫn sẽ tham gia bốc thăm. Tại lượt đi, Frankfurt đã hạ gục Salzburg với tỷ số 4-1. Đại diện nước Đức đã chạm 1 tay vào tấm vé dự vòng 1/8.

15 cái tên góp mặt tại vòng 1/8 Europa League là: Inter Milan, MU, Olympiakos, Sevilla, Copenhagen, Getafe, Rangers, Roma, Wolfsburg, LASK, Basel, Leverkusen, Istanbul Basaksehir, Wolves, Shakhtar. Lễ bốc thăm đã diễn ra tại Nyon (Thụy Sĩ) vào lúc 19h00 (giờ Việt Nam).

Lá thăm may rủi đã tạo nên những cặp đấu vô cùng kịch tính. Theo đó, kết quả lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League như sau:

8 cặp đấu thuộc vòng 1/8 Europa League

Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều là LASK. Inter sẽ gặp phải trở ngại lớn khi đối thủ là một Getafe đã loại Ajax. Một đại diện khác của nước Anh là Wolves sẽ chạm trán Olympiakos – đội đã khiến Arsenal dừng bước tại vòng 1/16.

Giai đoạn lượt đi của vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 13/3 với các khung giờ là: 00h55 và 03h00. Lượt về diễn ra 1 tuần sau đó tức rạng sáng ngày 20/3 với cùng thời gian như trên.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?