Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer bật mí đội hình MU ở trận gặp Club Brugge

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 20:27
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm trận đấu với Club Brugge tại lượt đi vòng 1/16 cúp C2 vào rạng sáng ngày 21/2, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những bật mí về đội hình MU ở màn so tài sắp tới.

MU có chuyến hành quân đến nước Bỉ để chạm trán Club Brugge tại vòng 1/16 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 21/2. Đây được xem là thách thức không mấy khó khăn với đại diện nước Anh bởi xét về đẳng cấp cũng như thành tích đối đầu, MU hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. 

Thêm vào đó, tinh thần của Quỷ đỏ đang là rất tốt khi họ vừa đánh bại Chelsea 2-0 ngay tại Stamford Bridge ở vòng 26 giải . Chính vì thế, rất nhiều người tin tưởng vào một chiến thắng tiếp theo cho MU.

Chia sẻ trước thềm màn so tài nói trên, HLV Solskjaer tỏ ra khá thận trọng khi khẳng định: “Đây là một trận đấu ở cúp châu Âu và vì thế, sẽ là sai lầm nếu bạn đánh giá thấp đối thủ của mình. Chúng tôi phải duy trì sự tập trung, cố gắng tận dụng triệt để các cơ hội và chủ động kiểm soát trận đấu. Có như vậy, MU mới có thể nghĩ về một kết quả có lợi ở màn so tài sắp tới”. 

HLV Solskjaer bật mí về đội hình MU ở trận gặp Club Brugge

Nói thêm về đội hình MU trong cuộc chạm trán với Club Brugge, vị chiến lược gia người Na Uy nhấn mạnh ông có thể sẽ xoay tua đội hình, qua đó trao cơ hội đá chính cho tân binh Odion Ighalo.

“Các cầu thủ cần được đảm bảo thể lực sau trận đấu căng thẳng với Chelsea, vì thế, tôi hoàn toàn có thể nghĩ đến phương án xoay tua đội hình. Về Ighalo, tôi không thể nói trước nhưng tôi sẽ tạo cơ hội để cậu ấy ra sân. Cậu ấy khát khao được chứng tỏ khả năng của mình và đó là điều mà tôi luôn mong chờ ở các học trò”, Solskjaer nói thêm.

Qua đó mở ra cơ hội đá chính cho tân binh Ighalo

Sau trận đấu với Club Brugge, MU sẽ trở về ngoại hạng Anh để tiếp đón Watford trong trận đấu ở vòng 27. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn đang nỗ lực bám đuổi Chelsea ở top 4 giải đấu, một vị trí đủ để đảm bảo cho họ suất tham dự cúp C1 mùa giải tới.

Rõ ràng, với tinh thần đang lên cao, chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay MU trong chuyến hành quân đến đất Bỉ, qua đó giúp thầy trò Solskjaer tạo ra lợi thế trước màn tái đấu trên sân nhà.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?