Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer bật mí “bí kíp” giúp Martial ghi hat-trick đầu tiên

Thứ Năm, ngày 25/06/2020 - 16:49
4.7/5 của 5 đánh giá
HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa lên tiếng chia sẻ bí quyết giúp tiền đạo Anthony Martial tỏa sáng với cú hattrick mang về thắng lợi quan trọng cho MU.

Rạng sáng nay (25/6), MU đã dễ dàng đánh bại Sheffield với tỉ số 3-0 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh nhờ cú hat-trick đẳng cấp của tiền đạo Anthony Martial, qua đó phả hơi nóng vào đội đang xếp thứ 4 Chelsea với chỉ 2 điểm ít hơn.

Chia sẻ sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra vô cùng hài lòng về màn trình diễn của cậu học trò, đồng thời tiết lộ “bí kíp” giúp chân sút người Pháp sắc sảo hơn trong những pha dứt điểm để mang lại hiệu quả tối đa.

Martial tỏa sáng với cú hat-trick mang về thắng lợi quan trọng cho MU

Trả lời báo giới, chiến lược gia 46 tuổi cho hay: “Tôi rất mừng cho Martial, chúng tôi đã luyện tập và cải thiện rất nhiều khả năng di chuyển của cậu ấy. 2 bàn thắng đầu tiên đến từ các pha đệm bóng trong vòng cấm sau đường căng ngang của đồng đội”

“Martial là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có thể lùi sâu nhận bóng để triển khai tấn công. Nhưng vòng cấm mới là nơi để Martial ghi bàn, cậu ấy cần sự kiên nhẫn. Pha lập công cuối cùng thể hiện rõ sự kết hợp hoàn hảo giữa di chuyển và dứt điểm chính xác”

“Ở các buổi tập, cả đội chú trọng rất nhiều vào khâu dứt điểm. Chúng tôi đã ghi nhiều bàn thắng hơn ở trận đấu này, và Martial đã tỏ ra rất hiệu quả”.

HLV Solskjaer vô cùng hài lòng về màn trình diễn của chân sút người Pháp

Đáng chú ý, cú hat-trick ghi được vào lưới Sheffield giúp Martial trở thành cầu thủ đầu tiên của MU ghi được 3 bàn trong 1 trận đấu sau 7 năm, kể từ khi cựu tiền đạo Robin van Persie “xé lưới” Aston Villa ở mùa giải 2012/2013.

3 điểm có được giúp MU tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua giành vé dự Cúp C1 mùa giải tới. Cách biệt giữa 2 đội đã được rút ngắn xuống còn 2 điểm, dù MU đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Mùa giải còn tới 7 vòng đấu và vị trí thứ 4 hoàn toàn nằm trong tay nửa đỏ thành Manchester.

Không những vậy, HLV Solskjaer còn mạnh dạn khẳng định mục tiêu lớn lao đó là cán đích ở vị trí thứ 3 vào cuối mùa giải.

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?