Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 30/10: Tottenham gây thất vọng, Arsenal thắng dễ

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 06:28
5/5 của 1 đánh giá
Rạng sáng nay (30/10), lượt trận thứ thứ 2 vòng bảng cúp C2 châu Âu đã diễn ra. Đa số các đội bóng mạnh như: Milan, Arsenal hay Leicester đều có được chiến thắng. Duy nhất chỉ có Tottenham đã gây thất vọng tràn trề. Slovan Liberec của Filip Nguyễn cũng không còn tạo được bất ngờ như vòng 1.

AEK Athens 1-2 Leicester

Đây là trận đấu mà Leicester dù phải chơi trên sân khách nhưng đã nhập cuộc tốt hơn. Những tình huống lên bóng ảo ạt của họ khiến đối thủ bất ngờ. Thành quả chính là bàn thắng trên chấm phạt đền của Vardy ở phút 18.

Thế trận vẫn tiếp tục nghiêng về phía Bầy cáo. Phút 39, họ tiếp tục có bàn thắng. Lần này, Choudhury là người lập cho đại diện nước Anh. 2-0 là kết quả của hiệp 1.

Sang hiệp 2, AEK Athens có bàn gỡ ngay ở phút 48. Điều này giúp cho diễn biến của trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng phần lớn các cơ hội tạo ra đều khong thực sự rõ rệt. Kết thúc trận đấu, Leicester giành chiến thắng 2-1.

Arsenal 3-0 Dundalk

Ngay từ những phút đầu trận, Arsenal đã nhanh chóng dâng cao để uy hiếp khung thành đối thủ. Tuy nhiên, Dundalk đã chơi rất tập trung trong phàn lớn thời gian của hiệp 1. Mãi đến phút 42, Nketiah mới giúp chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Arsenal không gặp nhiều khó khăn trước Dundalk

Có bàn thắng, Pháo thủ chơi hưng phấn hơn. Trong khi đó, đội khách lại đánh mất sự tập trung cần thiết. Hệ quả,  họ phải nhận bàn thua thứ 2 ngay ở phút 44. 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, Nicolas Pepe đã ghi tên mình lên bảng tỷ số ở phút 46. Dẫn trước tới 3 bàn, Arsenal chủ động chơi chậm lại. Những pha lên bóng kém sắc sảo của Dundalk hoàn toàn không thể làm khó họ. Cuối cùng, thầy trò HLV Mikel Arteta giành chiến thắng 3-0.

Antwerp 1-0 Tottenham

Tottenham ra sân với đội hình không hề yếu trong trận này. Ngoại trừ cặp đội Son Heung-min và Harry Kane không ra sân từ đầu, các cầu thủ còn lại đều khá chất lượng.

Thế nhưng, Spurs đã gặp khó khăn ngay từ những phút đầu của trận đấu. Họ tấn công quá rời rạc và hoàn toàn bế tắc. Thậm chí, đại diện nước Anh còn phải nhận bànn thua ở phút 29.

Bước sang hiệp 2, dù đã tung tất cả những quân bài quan trọng vào sân, HLV Jose Mourinho vẫn không thể thay đổi tình hình. Đây là một ngày mà các chân sút của đội khách đã chơi rất vô duyên. Cuối cùng, Tottenham đành ngậm ngùi ra về với thất bại 0-1.

Milan 3-0 Sparta Praha

Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ và đang có phong độ cao, Milan đã nhanh chóng dâng cao kiểm soát khu vực giữa sân. Áp lực khá lớn được họ tạo ra lên vòng cấm địa của Sparta Praha.

Dalot tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo

Nhưng cũng phải đến phút 28, đội chủ nhà mới các bàn mở tỷ số. Drahim Diaz là người lập công. Trước đó, tình huống kiến tạo của Ibrahimovic cũng không thể chê được. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp 1.

Bước sáng hiệp 2, thế trận một chiều tiếp tục diễn ra. Milan chơi lấn lướt và có liền 2 bàn thắng chỉ trong vòng 9 phút (57 đến 66). Đáng chú ý, tân binh đến từ MU – Diogo Dalot đã tỏa sáng rực rỡ bằng 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Sparta Praha phản kháng yếu ớt dù đã tung vào sân tất cả những cầu thủ tấn công chất lượng nhất. Tiếng còi mãn cuộc vang lên, Milan giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Với kết quả này, họ tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng H.

Crvena Zvezda 5-1 Slovan Liberec

Sau màn trình diễn tốt tại lượt trận thứ 1, thủ thành Filip Nguyễn cùng Slovan Liberec phải đối đầu với một Crvena Zvezda có rất nhiều kinh nghiệm tại cúp châu Âu. Sự khác biệt đã nhanh chóng đuọc đại diện Seria thể hiện.

Cụ thể, Crvena Zvezda mở tỷ số ngay ở phút thứ 7. Tiếp đó, họ nhân đôi cách biệt ở phút 21. Slovan Liberec cũng phản kháng quyết liệt và có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 41.

Bước sang hiệp 2, Crvena Zvezda đã chơi áp đảp hoàn toàn. Chỉ trong vòng 20 phút (từ 49 đến 69), họ ghi tới 3 bàn. Slovan Liberec vỡ trận và không thể vực dậy. Thủ thành Filip Nguyễn có một ngày chơi không tồi nhưng anh không đủ sức gồng gánh hàng thủ chơi quá lỏng lẻo. Kết quả, Slovan Liberec nhận thất bại 1-5.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?