Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khiến Liverpool thua sốc, fan tổng sỉ vả một cái tên

Thứ Năm, ngày 04/02/2021 - 08:31
5/5 của 1 đánh giá
Sau trận thua 0-1 của Liverpool trước Brighton, nhiều CĐV đã dùng những lời lẽ cay nghiệt dành cho hậu vệ Trent Alexander-Arnold. Đáng nói cầu thủ người Anh mới được tung hô là người hùng ở trận đại chiến Tottenham cách đây chưa lâu.

Rạng sáng ngày 4/2, Liverpool đã có thất bại sốc trước đội đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh là Brighton. Đây là thất bại thứ hai của The Kop trên sân nhà mùa này sau chuỗi trận dài duy trì thành tích bất bại.

Ở trận đấu gặp Brighton, hàng công và hàng thủ của Liverpool đều thi đấu dưới sức. Trong 90 phút của trận đấu, họ chỉ tung ra đúng 1 cú dứt điểm trúng đích trong khi đó sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến Liverpool phải nhận bàn thua duy nhất.

Liverpool thua sốc Brighton trên sân nhà 

Cũng ở bàn thắng của Steven Alzate bên phía đội chủ nhà, hậu vệ Trent Alexander-Arnold được cho là người mắc lỗi nghiêm trọng. Anh đã bỏ quên Dan Burn trước khi hậu vệ cao 1m98 này đánh đầu chuyền bóng vào vòng cấm địa Liverpool, tạo cơ hội để Steven Alzate sút tung lưới thủ thành Caoimhin Kelleher.

Ngoài ra màn trình diễn của Alexander-Arnold trong cả trận cũng vô cùng tệ hại. Anh liên tục để mất bóng và thường có những quả tạt bóng không rõ địa chỉ. Đáng nói cầu thủ người Anh mới được tung hô là người hùng ở trận đại chiến Tottenham cách đây chưa lâu.

Sau trận thua 0-1 của Liverpool trước Brighton, nhiều CĐV đã dùng những lời lẽ cay nghiệt dành cho cầu thủ người Anh: “Trent rất ngây thơ về phòng thủ”,  tài khoản @ sammorris0_ nhận xét.

"Thật đáng hổ thẹn, thật lười biếng", @canuhackettlfc chỉ trích hậu vệ của Liverpool.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Thậm chí nhiều fan còn ví Alexander-Arnold giống như một con cua bởi anh không thể nhìn thấy những gì đang diễn ra phía sau mình (không theo kèm Dan Burn)

Tình huống Alexander-Arnold để Dan Burn thoải mái đánh đầu

Trên thực tế, Alexander-Arnold cũng có thể than trời vì cảm thấy quá... đen đủi. Trong lúc chính bản thân mình xuống phong độ, anh cũng không có được sự hỗ trợ từ những đồng đội giỏi nhất, nổi bật là Van Dijk và Gomez.

Mùa trước, Alexander-Arnold tạo ra 18 tình huống đặc biệt ngon ăn và 87 đường chuyền mang tới cơ hội dứt điểm, nhiều nhất Liverpool. Cho đến trận đấu với Tottenham ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, anh mới có bàn thắng đầu tiên và pha kiến tạo thứ 3.

Vìdeo highlight Liverpool vs Brighton - Ngoại hạng Anh vòng 22:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?