Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mới thành lập đội bóng, Beckham tính chiêu mộ cả… Ronaldo

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 07:42
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại David Beckham đã công bố thành lập đội bóng riêng tên là Inter Miami cách đây vài ngày. Mới đây cựu danh thủ này còn tính đến chiêu mộ cả… Ronaldo về Inter Miami trước năm 2020.

Tham khảo thêm:

Cách đây vài ngày huyền thoại của và , David Beckham công bố thành lập đội bóng mới tại Miami và đội bóng sẽ chơi tại giải nhà nghề Mỹ MLS sau 2 năm nữa. Đội bóng của cựu danh thủ có tên chính thức là Inter Miami.

Beckham tính chiêu mộ cả… Ronaldo trong 2 năm tới

Trên cương vị chủ tịch CLB, Beckham đang nhắm đến Ronaldo là một trong những mục tiêu hàng đầu của Inter Miami.

Beckham sẵn sàng vung tiền mạnh tay nếu nhận được cái gật đầu từ phía siêu sao người Bồ Đào Nha. Huyền thoại M.U cho biết, Ronaldo là kế hoạch của anh đến năm 2020, trước khi đội bóng của anh được tham dự Major League Soccer (giải Bóng đá Nhà nghề Mỹ)

Đến năm 2020, Ronaldo đã 35 tuổi và sẽ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus vì vậy việc Ronaldo đến Mỹ thi đấu là việc hoàn toàn có thể xảy ra. “Người trong nghề” như Beckham biết rằng, để chiêu mộ Ronaldo họ cần phải chuẩn bị một nguồn lực tài chính lớn.

Beckham tỏ ra hài lòng về đội bóng mới của mình

Tuy nhiên, Inter Miami sẽ nhanh chóng thu hồi vốn nhanh chóng từ việc bán áo đấu và bán vé thi đấu giống như cách mà đã làm vài tháng gần đây. Huyền thoại Anh tin tưởng rằng, bước sang tuổi 35 sức ảnh hưởng của Ronaldo vẫn còn đó, đặc biệt là đối với giải Bóng đá nhà nghề Mỹ.

Về phía Ronaldo, chắc chắn cầu thủ này cũng phải xem xét lại lời đề nghị này. Siêu sao người Bồ Đào Nha có thể tính đến chuyện kết thúc sự nghiệp ở Mỹ giống như cách Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic đã làm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?