Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Không thể so sánh Công Phượng với Văn Hậu”

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 08:41
3.2/5 của 10 đánh giá
Mới đây Hoàng Vũ Samson đã có những lời khuyên dành cho Văn Hậu tại Hà Lan. Theo đó, cựu tiền đạo Hà Nội cho rằng người đồng đội cũ nên tiếp tục cố gắng tại châu Âu thay vì nản chí và nghĩ tới việc trở về Việt Nam.

Sau những thành tích chói sáng cả ở cấp CLB lẫn ĐTQG, Văn Hậu được CLB SC Heerenveen của Hà Lan ký kết hợp đồng cho mượn một năm từ CLB Hà Nội kèm theo điều khoản mua đứt. Những tưởng cơ hội thi đấu tại trời Âu đã mở ra đối với Văn Hậu, song từ khi gia nhập SC Heerenveen đến nay, hậu vệ số một của bóng đá Việt Nam chưa được đá chính bất kỳ trận đấu nào. Hậu vệ 20 tuổi chỉ được ra sân ở đội trẻ Jong Heerenveen tại giải dự bị của Hà Lan.

Nhiều người cho rằng Văn Hậu đang đi vào vết xe đổ của Công Phượng và khuyên anh nên trở về Việt Nam để cứu vãn sự nghiệp.

Văn Hậu chưa đá chính trận nào cho đội một Heerenveen

Tuy nhiên với Hoàng Vũ Samson – đồng đội cũ của Văn Hậu tại Hà Nội FC lại nghĩ khác. Anh cho rằng Văn Hậu nên tiếp tục cố gắng tại châu Âu thay vì nản chí và nghĩ tới việc trở về Việt Nam.

“Không thể so sánh Công Phượng với Văn Hậu vì họ thi đấu ở hai vị trí khác nhau. Với Hậu, mọi thứ bình thường hơn bởi cậu ấy là hậu vệ. Tôi cũng có thể thi đấu ở vị trí này.”, Hoàng Vũ Samson nhận định.

“Văn Hậu đang làm tốt. Lúc này cậu ấy cần bình tĩnh chờ đợi. Họ không sử dụng Hậu cho tính chất của trận đấu nhưng khi họ cần cậu ấy sẽ được vào sân và sẽ có sự tự tin lớn hơn”

Samson cho rằng không thể so sánh Văn Hậu với Công Phượng

“Nếu Hậu tiếp tục phát triển như này, tương lai của cậu ấy sẽ không chỉ dừng lại ở Hà Lan. Bóng đá của châu Âu đẳng cấp cao hơn V-League rất nhiều, và tôi không nghĩ sẽ tốt nếu Hậu quay trở về. Nếu tự tin, cậu ấy không nên tính tới chuyện trở lại Việt Nam chơi bóng”

Nhận định của Samson về Văn Hậu là hoàn toàn có cơ sở khi cầu thủ của Việt Nam dù không có nhiều cơ hội ra sân tại Hà Lan nhưng về mặt thể chất anh đã cải thiện đáng kể. Không những thế sự khôn ngoan, tinh quái trong lối chơi của Hậu cũng được tăng lên gấp bội và điều đó được thể hiện tại SEA Games 30.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?