Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo “miệt mài đèn sách” trong những ngày nghỉ dịch Covid-19

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 08:09
2.7/5 của 18 đánh giá
Trong lúc các ĐTQG không thi đấu vì dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo và vợ đã dành thời gian cho việc học tiếng Việt. Đây là cách giúp ông thầy người Hàn Quốc tăng cường khả năng giao tiếp và sinh hoạt với các cầu thủ.

Mới đây, trên trang cá nhân, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo, anh Vũ Anh Thắng đã chia sẻ những hình ảnh thú vị về một buổi học tiếng Việt cùng HLV Park Hang-seo.

Theo đó trong lúc các ĐTQG không thi đấu vì dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo và vợ đã dành thời gian cho việc học tiếng Việt. Đây là cách giúp ông thầy người Hàn Quốc tăng cường khả năng giao tiếp và sinh hoạt với các cầu thủ.

HLV Park “miệt mài đèn sách” trong những ngày nghỉ dịch Covid-19

"Corona cũng chẳng thể cản nổi tinh thần lao động, học tập của thầy trò ta", trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang-seo, anh Vũ Anh Thắng viết trên trang cá nhân.

Ngoài ra chia sẻ với báo trí, trợ lý ngôn ngữ Hàn-Việt tiết lộ thêm: “Thầy muốn học thêm tiếng Việt Nam để hiểu hơn về Việt Nam. Điều này cũng giúp thầy tăng cường khả năng giao tiếp, sinh hoạt với người Việt Nam nói chung và cầu thủ nói riêng. Cùng với thầy còn có các cầu thủ khác trong BHL nữa”

Có thể thấy khi các giải đấu trong nước và vòng loại World Cup 2022 phải tạm dừng, nhưng HLV Park Hang-seo cũng không cho phép mình nghỉ ngơi. Việc học tiếng Việt vào lúc này với chiến lược gia người Hàn Quốc là rất cần thiết bởi trước đó ông phải rất khó khăn mới có thể giao tiếp được với các cầu thủ ở ĐTQG. Không phải cầu thủ nào cũng nói thành thạo được tiếng Anh nên HLV Park quyết định học thêm tiếng Việt.

HLV Park sẽ gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam

Bản hợp đồng mới giữa ông Park và VFF sẽ kéo dài ít nhất trong 3 năm nữa, đồng thời chiến lược gia người Hàn Quốc cũng từng tiết lộ rất có thể Việt Nam là điểm cuối cùng trong sự nghiệp của ông. Vì vậy việc học thêm tiếng Việt khẳng định suy nghĩ nghiêm túc về việc gắn bó với mảnh đất hình chữ S trong ít nhất 3 năm tới.

Kế hoạch hội quân của ĐT Việt Nam vào ngày 21/3 vừa qua đã phải hủy bỏ do tác động của dịch Covid-19 trên toàn thế giới. Trận giao hữu với ĐT Kyrgyzstan không thể diễn ra như dự kiến, cùng với đó là các loạt trận của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cũng bị dời lịch sang tháng 10 và tháng 11.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?