Bạn muốn tắt quảng cáo?

U21 Việt Nam nguy cơ lỡ tập huấn tại Pháp vì Covid-19

Thứ Ba, ngày 17/03/2020 - 20:12
5/5 của 1 đánh giá
Trước tình hình dịch Covid-19 ngày càng bùng nổ tại châu Âu, U22 Việt Nam nhiều khả năng sẽ phải hủy bỏ chuyến tập huấn dài ngày tại Pháp.

Như đã đưa tin, hướng tới mục tiêu bảo vệ tấm HCV SEA Games, U21 Việt Nam (nòng cốt tham dự SEA Game 2021 trên sân nhà) sẽ được Liên đoàn bóng đá Việt Nam tạo điều kiện cọ xát tại Pháp. Dẫu vậy, nhiều khả năng chuyến tập huấn từ ngày 1-13/6 này sẽ phải hủy bỏ vì dịch Covid-19.

Theo đó, trước tình hình diễn biến phức tạo và ngày càng bủng nổ của dịch Covid-19 tại châu Âu, VFF đang cân nhắc việc không đưa U21 Việt Nam sang Pháp tập huấn và tham dự giải đấu giao hữu tại đây.

U22 Việt Nam nguy cơ phải hủy bỏ chuyến tập huấn tại Pháp vì Covid-19

Chia sẻ với báo giới, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF cho biết: “Chỉ hy vọng sắp tới tình hình dịch bệnh được ngăn chặn và tiến triển tốt. Khi đó kế hoạch với các đội tuyển quốc gia mới được triển khai.

“Còn hiện tại chúng tôi cũng buộc phải đợi, không thể quyết định. Ngay cả khi Việt Nam xử lý dịch tốt, nhưng Pháp và các nước châu Âu chưa xong, chúng ta cũng khó có thể đưa đội tuyển U21 sang đó”.

Được biết, với mục tiêu bảo vệ HCV SEA Games và xa hơn là World Cup 2026, LĐBĐ Việt Nam đã lên lộ trình tập huấn cho các đội tuyển trẻ, trong đó là sắp xếp cho lứa U21 tập trung 5 đợt trong năm 2020 với kế hoạch tập huấn đặc biệt.

U21 Việt Nam được đầu tư cho mục tiêu bảo vệ tấm HCV SEA Games vào World Cup 2026

Đáng chú ý, ở 1 trong số 5 đợt tập trung này, U21 Việt Nam sẽ lên đường sang Pháp tham dự giải trẻ truyền thống Toulon từ ngày 1-13/6 năm nay. Đây là giải đấu có sự góp mặt của nhiều đội tuyển trẻ xuất sắc trên thế giới và là cơ hội tốt để U21 Việt Nam “thử lửa” trước khi bước vào các đấu trường lớn.

Dịch Covid-19 đã và đang gây ảnh hưởng nặng nề tới mọi mặt trong đời sống, bóng đá cũng không phải ngoại lệ. Các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 cuối tháng 3 này đã phải hoãn tới tháng 10.

Trong khi đó, V-League 2020 và giải Hạng Nhất QG cũng sẽ tạm dừng thi đấu cho đến hết tháng 3.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?