Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đàn anh Bùi Tiến Dũng ước ao được lên ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 15:37
5/5 của 2 đánh giá
Thủ môn Thanh Thắng của CLB TP.HCM bày tỏ khát khao một lần được cống hiến trong màu áo đội tuyển quốc gia, điều vẫn còn lỡ hẹn với cầu thủ này.

CLB TP.HCM sở hữu nhiều thủ môn giỏi và từng khoác áo ĐTQG trong đội hình là Bùi Tiến Dũng và Phạm Văn Cường, nhưng Thanh Thắng mới là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội chủ sân Thống Nhất trong nhiều mùa giải qua.

Người gác đền nhỏ con nhất V.League với chiều cao chỉ 1m72 nổi bật ở phản xạ tuyệt vời và khả năng chọn vị trí. Anh cũng là người cản phá thành công quả phạt đền của lão tướng Daisuke Matsui, góp phần mở ra chiến thắng cho CLB TP.HCM trước Sài Gòn FC cách đây ít ngày.

Thủ môn Thanh Thắng ước mơ được khoác áo ĐT Việt Nam

Chia sẻ với VnExpress về mục tiêu của bản thân, Thanh Thắng bày tỏ ước mở được cống hiến cho ĐT Việt Nam – điều mà thủ thành 32 tuổi chưa 1 lần được trải nghiệm:

"Đó là được khoác áo đội tuyển quốc gia, dù chỉ một lần. Trước đây khi tham dự các giải trẻ, tôi đều được bình chọn là thủ môn xuất sắc, nhưng những lần tập trung đội tuyển trẻ, tôi đều không có tên.

Tôi không hiểu vì sao, nhưng có thể do thể hình không quá cao lớn ở vị trí thủ môn. Tôi chỉ cao 1m72 và dù thể hiện nhiều ở khả năng ra vào, phản xạ hoặc sử dụng chân thành thạo... nhưng cơ hội vẫn chưa đến.

Thủ môn thấp nhất V.League vẫn là đối trọng lớn dành cho Bùi Tiến Dũng ở khung gỗ CLB TP.HCM

Tôi biết điểm mạnh và điểm yếu, cũng biết mình đang ở đâu nên bây giờ mục tiêu cùng CLB là quan trọng nhất. Còn cánh cửa ĐTQG chắc cần một chữ duyên".

Dù sở hữu 2 thủ môn từng khoác áo ĐTQG là Bùi Tiến Dũng và Phạm Văn Cường, HLV Mano Polking vẫn dành trọn niềm tin đối với Thanh Thắng khi trao cho anh suất bắt chính trong khung gỗ của TP.HCM trong cả 4 vòng đấu đã qua.

Vào lúc 19h15 tối nay (23/3), Thanh Thắng và các đồng đội ở CLB TP. HCM sẽ có trận đấu với CLB Hà Nội, nhiều khả năng anh vẫn sẽ được HLV Polking lựa chọn là người bắt chính.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?