Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện cầu thủ được HLV Park hỏi nhiều nhất sau 4 vòng V.League

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 15:54
2.9/5 của 17 đánh giá
Sau 4 vòng đấu tại V.League, HLV Park Hang Seo đã thân chinh dự khán nhiều trận đấu và tìm ra được nhân tố mới ưng ý cho đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam.

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đã chia nhau tới theo dõi các trận đấu ở V.League 2021. Tại vòng đấu thứ 4 vừa qua, HLV Park đã dự khán tại sân Quy Nhơn với cặp đấu giữa Bình Định và SHB Đà Nẵng.

Bên cạnh việc "soi giò" tiền đạo Hà Đức Chinh, chiến lược gia người Hàn Quốc còn muốn tìm kiếm một vài nhân tố mới hòng tạo ra sự mới lạ cho đội tuyển. Theo nguồn tin thân cận, một cầu thủ bên phía Bình Định đã lọt vào "mắt xanh" của HLV Park.

Đó là trường hợp của Lê Tiến Anh - tiền vệ đang chơi cực kì nổi bật trong màu áo đội bóng đất Võ. Anh chơi hay trong trận đấu với SHB Đà Nẵng và góp công lớn giúp Bình Định đánh bại đội bóng sông Hàn với tỉ số 1-0. Được biết, sau trận đấu, HLV Park đã hỏi rất nhiều về cầu thủ mang áo số 11 này.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam 

HLV Park rất hài lòng với Tiến Anh

Tại Bình Định, Tiến Anh sắm vai ông chủ tuyến giữa. Là mẫu tiền vệ đánh chặn, Tiến Anh di chuyển như 1 con thoi không ngừng nghỉ. Cầu thủ này đã có cơ hội đối đầu với những tiền vệ được đánh giá cao hơn hẳn như Cao Văn Triền, Daisuke Matsui của Sài Gòn FC, Nguyễn Huy Hùng của Đà Nẵng hay Nguyễn Tuấn Anh của HAGL... nhưng vẫn thi đấu đầy tự tin.

Trong 4 trận đấu đầu tiên ở V.League năm nay, tiền vệ sinh năm 1998 đá chính 3 trận và một trận vào sân từ hiệp 2. Anh giúp đội bóng mới lên hạng giành 7 điểm sau 4 trận, xếp trên cả những ông lớn như Hà Nội FC hay Viettel.

Tiến Anh thi đấu nổi bật trong màu áo Bình Định

Tiến Anh trưởng thành từ lò đào tạo Viettel và từng là đội trưởng U15 Việt Nam. Tuy nhiên, chấn thương sau đó khiến anh gặp rất nhiều khó khăn. Rất may mắn, HLV Nguyễn Đức Thắng hiểu rõ tố chất của cầu thủ này và quyết định đưa anh về với sân Quy Nhơn ngay khi Bình Định giành quyền lên chơi ở V.League.

Chiều nay 23/3, Tiến Anh có thêm cơ hội để "ghi điểm" với HLV Park khi ông tới sân Thiên Trường theo dõi trận đấu giữa Nam Định và Bình Định thuộc vòng 5 V-League 2021. Cầu thủ 23 tuổi gần như sẽ đá chính và là quân bài quan trọng của HLV Nguyễn Đức Thắng.

Video highlights HAGL - Bình Định V.League vòng 3:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?