Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ Hà Nội FC bất ngờ vắng mặt ở U22 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 16/12/2020 - 18:22
5/5 của 4 đánh giá
Trong danh sách triệu tập U22 Việt Nam mới đây, hậu vệ Lê Văn Xuân bất ngờ không có tên dù được đánh giá rất cao ở các đợt tập trung trước đó.

Chiều nay (16/12), HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung 24 cầu thủ U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với các đàn anh ở ĐTQG vào ngày 23 và 27/12 tới. Đây cũng là dịp để chiến lược gia người Hàn Quốc kiểm tra các cầu thủ trẻ sau 3 đợt tập trung ngắn trước đó.

HLV Park Hang Seo đã dành sự ưu tiên cho khá nhiều gương mặt đã thể hiện sự nổi trội trong 3 lần tập trung trước đây, trong đó có thể nhận thấy sự góp mặt của các tài năng trẻ như Nhâm Mạnh Dũng (Viettel), Trần Văn Công (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Dụng Quang Nho (HAGL), Lê Minh Bình (Bà Rịa Vũng Tàu)…

Lê Văn Xuân của Hà Nội FC vắng mặt ở đợt tập trung U22 Việt Nam lần này

Mặc dù vậy, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân - cầu thủ chơi rất tốt ở V-League 2020 trong màu áo Hà Nội FC bất ngờ vắng mặt. Theo một HLV đang làm việc tại V-League, điều này hoàn toàn bình thường bởi cầu thủ sinh năm 1999 gần như đã chứng minh được khả năng nên HLV Park ưu tiên trao cơ hội cho các cầu thủ khác.

Bên cạnh Văn Xuân, một gương mặt khác không có tên trong danh sách triệu tập lần này là tiền đạo trẻ Trần Danh Trung của CLB Viettel. Chân sút xứ Huế đang thi đấu khá ấn tượng tại VCK U21 Quốc gia và đã góp mặt ở những đợt triệu tập trước đó.

Tiền đạo Trần Danh Trung cũng không có tên ở đợt tập trung tới

Bên cạnh cầu thủ trẻ Võ Nguyên Hoàng tiếp tục được triệu tập, ở lần tập trung này, U22 Việt Nam cũng có thêm sự hiện diện của một tài năng trẻ khác cũng trưởng thành từ lò đào tạo PVF là tiền vệ Huỳnh Công Đến.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ hội quân tập luyện trở lại vào ngày 18/12 tới. Ngày 22/12 đội sẽ di chuyển tới Quảng Ninh để chuẩn bị cho trận giao hữu lần 1 với tuyển Việt Nam, diễn ra trên SVĐ Cẩm Phả vào ngày 23/12.

Danh sách 24 cầu thủ lên U22 Việt Nam, chuẩn bị đấu giao hữu tuyển Việt Nam:

Thủ môn: Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hóa), Trần Liêm Điều (Nam Định), Phạm Mạnh Cường (Viettel)

Hậu vệ: Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Cao Trần Hoàng Hùng (Bóng đá Huế), Trần Văn Công (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Hoàng Xuân Tân (Nam Định), Nguyễn Duy Kiên (HAGL)

Tiền vệ: Nguyễn Hữu Thắng (Viettel), Nguyễn Văn Minh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Ngô Đức Hoàng (Hà Nội), Phan Văn Hiếu (Nam Định); Mai Sỹ Hoàng, Nguyễn Văn Việt (SLNA); Dụng Quang Nho (HAGL), Huỳnh Công Đến (PVF)

Tiền đạo: Hồ Thanh Minh (Bóng đá Huế); Lê Xuân Tú, Trần Văn Đạt (Hà Nội); Mai Xuân Quyết (Nam Định), Nguyễn Trần Việt Cường (Bình Dương), Võ Nguyên Hoàng (Sài Gòn), Lê Minh Bình (Bà Rịa Vũng Tàu).

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?