Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi cú đúp, Salah lên tiếng về khả năng đua vô địch của Liverpool

Thứ Hai, ngày 01/02/2021 - 09:02
5/5 của 1 đánh giá
Mohamed Salah vừa cùng Liverpool có được chiến thắng thứ hai liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu, anh đã lên tiếng về khả năng vô địch của The Kop, và không quên chê VAR.

Mohamed Salah tuyên bố rằng Liverpool cần phải thắng mọi trận đấu trong phần còn lại của mùa giải này để bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh.

Mặc dù đã vượt qua chủ nhà West Ham với tỷ số 3-1 trên vận động London vào rạng sáng nay, Liverpool vẫn kém đội đầu bảng Man City tới 4 điểm, và đã thi đấu nhiều hơn đối phương một trận.

Salah ghi bàn trở lại tại Ngoại hạng Anh

Mohamed Salah, người đã ghi một cú đúp sau hai pha dứt điểm đẳng cấp bằng cái chân trái cực ngoan, tin rằng Lữ đoàn đỏ không được phép để thua một trận nào nữa trước khi mùa giải kết thúc.

Cú đúp của Salah đã kết thúc chuỗi 6 trận không ghi bàn của anh ở giải Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu, tiền đạo người Ai Cập cho biết: “Mọi năm đều như vậy: nếu bạn muốn vô địch giải đấu, bạn phải thắng mọi trận đấu. Bạn chỉ cần tiếp tục chiến thắng nếu bạn muốn vô địch Ngoại hạng Anh. Đó là một trận đấu tốt.”

“Đây là một trận thắng cần thiết cho chúng tôi, trận thứ hai liên tiếp. Đó là một trận đấu khó khăn, họ đã chơi một trận đấu hay. Tôi đã ghi được một vài bàn thắng vào lưới họ, họ là một tập thể tạo ra đầy sự khó khăn. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục và tiếp tục chiến thắng.”

Ngoài ra, Salah cũng bày tỏ sự không hài lòng với công nghệ VAR: “Tôi không thích VAR, nó giết chết các trận đấu. Chúng ta cần niềm vui của bóng đá”, anh nói thêm. “Ở các quốc gia khác, họ cho tiền đạo nhiều cơ hội hơn, nhưng ở đây, tôi không muốn phàn nàn về điều đó hay bị phạt, đó chỉ là quan điểm của tôi về VAR. Tôi không thích nó.”

Salah không quên chê VAR

Trước đó, HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp thừa nhận Man City của Pep Guardiola có thể bỏ xa phần còn lại của giải đấu với phong độ tuyệt vời thời gian gần đây.

Đây có thể coi là động thái đầu tiên của chiến lược gia người Đức, trong việc hâm nóng đại chiến giữa Liverpool và Man City sẽ diễn ra vào ngày 7/2 tới trên sân Anfield.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?