Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp chỉ ra bí quyết để giúp Liverpool đánh bại Bayern Munich

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 06:58
5/5 của 1 đánh giá

Rạng sáng mai (20/2), Liverpool sẽ tiếp đón Bayern Munich ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trước cuộc so tài này, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về trận đấu đồng thời chỉ ra bí quyết có thể giúp cho đội bóng của ông giành chiến thắng

>> Tham khảo thêm:

Với việc được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi, Liverpool chắc chắn sẽ muốn giành chiến thắng, thậm chí là một thắng lợi với tỉ số lớn nhằm tạo ra ưu thế trước trận lượt về tại Allianz Arena.

Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Klopp cho biết: “Toàn đội đang rất tự tin. Đối với tôi, cách duy nhất để giành chiến thắng không gì khác ngoài việc tấn công với tốc độ cao nhằm kiểm soát trận đấu, bóp ngạt không gian chơi bóng của đối thủ. Tấn công chính là một cách để phòng ngự và nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ có cơ hội để giành chiến thắng”.

HLV Klopp muốn Liverpoo tạo ra thế trận tấn công chủ động

Ở trận đấu sắp tới với Bayern, thiếu vắng lớn nhất của đội chủ nhà là việc trung vệ Virgil van Dijk không thể ra sân vì án treo giò. Chắc chắn, việc mất đi một lá chắn thép sẽ khiến cho hàng thủ The Kop trở nên mong manh hơn.

Dù vậy, khi được hỏi về điều này, chiến lược gia người Đức vẫn tỏ ra vô cùng tự tin: “Chẳng ai muốn mất một cầu thủ quan trọng như vậy ở một trận đấu như thế này nhưng chẳng thể làm khác được. Chúng tôi vẫn sẽ vào trận với tinh thần quyết tâm cao và duy trì sự tập trung trong cả trận đấu. Họ có nhiều cầu thủ tấn công xuất sắc và chắc chắn, Liverpool sẽ có trận đấu không dễ dàng”.

Đồng thời khẳng định sự thiếu vắng của Van Dijk không quá nghiêm trọng

Thầy trò Klopp sẽ có liên tiếp 2 trận đấu khó khăn có thể tạo ra bước ngoặt cho họ trong việc chinh phục những danh hiệu ở mùa giải năm nay. Sau khi tiếp đón Bayern tại Champions League, họ sẽ làm khách trên sân của Manchester United trong khuôn khổ ngoại hạng Anh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?