Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thừa nhận gây sốc của Joshua Kimmich trước trận gặp Liverpool

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 15:12
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận cầu quan trọng với Liverpool tại Cúp C1 Châu Âu, hậu vệ của Bayern Munich Joshua Kimmich cho rằng Liverpool là một đối thủ mà Bayern rất kỵ dơ, nhất là khi The Kop được chơi trên sân nhà Anfield.

Tham khảo thêm:

Trận đấu sắp tới trong khuôn khổ UEFA Champions League giữa Liverpool và Bayern Munich sẽ diễn ra trên sân vận động Anfield. Mùa giải năm nay, The Kop đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng và rất hiếm khi các fan hâm mộ của Liverpool được chứng kiến đội bóng của mình thi đấu thất thế trên sân nhà.

Liverpool thường thi đấu rất hay trên sân nhà

Ngược lại, Bayern đang cho thấy sự chững lại của họ sau một quãng thời gian dài thống trị Bundesliga và đấu trường quốc tế, mùa giải này, Hùm Xám xứ Bavaria liên tục xếp sau Borussia Dortmund và đôi lúc có những trận đấu thiếu thuyết phục trước những đội bóng cửa dưới.

“Liverpool là đội có nhiều cơ hội thắng hơn trong trận đấu tiếp theo, họ mới chỉ để thua duy nhất một trận đấu tại Premier League và hàng thủ cũng mới chỉ để lọt lưới 15 bàn thua”, Kimmich chia sẻ trước trận đấu.

Kimmich thừa nhận Liverpool đang ở cửa trên ở trận đấu tới

“Họ có những cầu thủ giàu tốc độ và kỹ thuật, còn chúng tôi thì khác, Bayern đã không còn mạnh và ổn định như thời gian trước, đây sẽ là một trận đấu hết sức khó khăn và toàn đội cần phải rất tập trung”.

Lần cuối cùng Bayern lọt vào một trận chung kết tại UEFA Champions League là vào năm 2013 khi họ đánh bại Borussia Dortmund với tỷ số 2-1, năm đó, đội bóng áo vàng đen được dẫn dắt bởi chính HLV hiện tại của Liverpool Jurgen Klopp.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?