Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sắp tái ngộ Bayern, Shaqiri ngóng chờ được đối đầu với đội bóng cũ

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 17:21
5/5 của 1 đánh giá

Xherdan Shaqiri cảm thấy vô cùng hào hứng khi sắp được trở lại đối đầu với đội bóng cũ Bayern Munich.

Tham khảo thêm:

Liverpool sắp sửa phải đối đầu với Bayern Munich trong trận đấu trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League bằng trận lượt đi trên sân Anfield. Đây sẽ là trận đấu được dự báo sẽ vô cùng khó khăn cho thầy trò HLV Jurgen Klopp. Mặc dù vậy, các cầu thủ Liverpool vẫn tỏ ra rất hào hứng cho trận đấu này, đặc biệt là Xherdan Shaqiri.

Shaqiri đang thi đấu khá thành công tại Liverpool

Ngôi sao người Thụy Sỹ từng trải qua khoảng thời gian tương đối thành công trong màu áo Bayern Munich trong quá khứ. Thế nhưng cái bóng quá lớn của những đàn anh như Franck Ribery hay Arjen Robben đã khiến Shaqiri không thể nào chiếm được vị trí chính thức và phải cuốn gói tới Stoke City trước khi tới Liverpool hồi mùa hè năm nay.

Chia sẻ trên trang chủ của Liverpool trước trận đấu với Bayern Munich, tiền vệ người Thụy Sỹ cho biết: “Tôi rất hào hứng khi biết mình sẽ gặp lại Bayern Munich, đội bóng cũ của tôi và tôi đang chờ từng ngày cho trận đấu này”.

Ngôi sao người Thụy Sỹ đã đạt được nhiều thành công tại Bayern Munich

“Đó là một khoảng thời gian tuyệt vời. Tôi đã giành được nhiều danh hiệu tại đó trong đó có chức vô địch Champions League. Có thể nói rằng đó là khoảng thời gian mà Bayern có cho mình đội hình mạnh nhất tại châu Âu”.

“Cảm giác thật tuyệt vời khi được trở lại nơi mà tôi đã có nhiều kỷ niệm, tôi sẽ không bao giờ quên chúng. Sẽ còn tuyệt vời hơn nếu cùng Liverpool đánh bại họ trong trận đấu tới”. Shaqiri tỏ ra khao khát giành chiến thắng trước đội bóng cũ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?