Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fabinho sẽ góp mặt trong bộ tứ vệ của Liverpool trước Bayern

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 14:27
5/5 của 1 đánh giá

Với chấn thương của trung vệ Dejan Lovren, HLV Jurgen Klopp sẽ bắt buộc phải để tiền vệ Fabinho đá trung vệ ở trận đấu với Bayern Munich tại UEFA Champions League tới đây.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu với Bayern Munich tại Cúp C1 tới đây, với việc trung vệ người Croatia Dejan Lovren có thể sẽ không ra sân do vẫn chưa kịp bình phục hoàn toàn chấn thương, HLV Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ phải để tiền vệ Fabinho đá trung vệ.

Ngày hôm nay Lovren sẽ có một bài kiểm tra cuối cùng để xem liệu anh có thể ra sân trong trận đấu trên sân nhà Anfield với Bayern Munich hay không. Lovren vẫn đang gặp chút vấn đề với dây chằng và nếu không đủ thể lực thi đấu, Fabinho sẽ là người đá chính thay cho Lovren.

Fabinho sẽ đá chính thay cho Lovren nếu như trung vệ người Croatia không thể ra sân

Trước một trận cầu lớn tại UEFA Champions League, Liverpool đang gặp rất nhiều bất lợi khi mất rất nhiều trụ cột ở hàng thủ, ngay cả “hòn đá tảng” Virgil Van Dijk cũng không thể ra sân do án treo giò. Joe Gomez vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương nặng ở chân.

Sau trận đấu gặp Bayern Munich, Liverpool sẽ còn phải đối đầu với Manchester United, đội bóng đang thi đấu khởi sắc dưới thời Ole Gunnar Solskjaer dù vừa qua đã bị PSG chấm dứt chuỗi trận bất bại.

Sau trận đấu với Bayern, Liverpool sẽ chạm trán Manchester United

Đây là khoảng thời gian để thử thách khả năng thực sự của Liverpool khi phải căng mình trên 2 đấu trường quan trọng là Premier League và Champions League, nếu như thi đấu tốt ở các trận đấu tới, mùa giải sẽ trở nên rất ngọt ngào với đội bóng vùng Merseyside.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?