Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến, sao Lyon chỉ ra kế hoạch đánh bại Barcelona

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 06:55
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng Ligue 1 sẽ có cuộc tiếp đón Barcelona trên sân nhà tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trước trận đấu Maxwel Cornet tin rằng Lyon đang có kế hoạch “bắt chết” Messi qua đó giúp họ đánh bại Barcelona.

Tham khảo thêm:

Vào hồi 03h00 ngày 20/1 theo giờ Việt Nam, Barcelona sẽ có chuyến làm khách tới sân của Lyon trong khuôn khổ trận đấu lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League. Ở trận đấu này Barcelona là đội được đánh giá cao hơn bởi họ đang có đội hình gần như mạnh nhất cùng kinh nghiệm quý báu ở đấu trường bóng đá lớn nhất lục địa già.

Sao Lyon chỉ ra kế hoạch đánh bại Barcelona

Tuy nhiên, Lyon cũng không phải là một đội bóng dễ chịu. Mùa giải này này Lyon đang đứng ở vị trí thứ 3 tại giải Ligue và luôn duy trì được một phong độ ổn định kể từ đầu mùa giải. Trước trận đấu, Maxwel Cornet tin rằng Lyon đang có kế hoạch “bắt chết” Messi qua đó giúp họ đánh bại Barcelona.

“Barcelona là một thứ gì đó rất khác”, Maxwel Cornet nói với Goal.

“Ngăn chặn Messi, đó là điều chúng tôi sẽ phải làm. Chúng tôi sẽ tập trung tối đa để phòng thủ trước sức mạnh ở hàng công của Barca sau đó chúng tôi sẽ nắm lấy một vài cơ hội để phản công”

“Bắt chết” Messi là nhiệm vụ tối quan trọng của Lyon

“Chúng tôi biết rằng ở giải đấu này bạn không được phép phung phí các cơ hội do đó sẽ tùy thuộc vào chất lượng tấn công của đội bóng”

Mục tiêu của Lyon sẽ trở nên khó khăn hơn do sự vắng mặt của đội trưởng Nabil Fekir do án treo giờ và Cornet thừa nhận đó là sự mất mát lớn.

“Nabil sẽ không ra sân trong trận đấu này và mọi người đều biết tầm quan trọng của anh ấy. Tuy nhiên chúng tôi còn các cầu thủ khác và chúng tôi sẽ làm tốt mà không có anh ấy”, Cornet kết luận.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?