Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp chỉ ra nhân tố làm nên chiến thắng của Liverpool

Chủ Nhật, ngày 25/10/2020 - 11:54
5/5 của 1 đánh giá
Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Sheffield United ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh, Jurgen Klopp đã chỉ ra nhân tố tạo ra sự khác biệt giúp Liverpool lội ngược dòng thành công.

Ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh, Liverpool được thi đấu trên sân nhà Anfield để tiếp đón đội bóng đang đứng áp chót trên BXH, Sheffield United. Vượt trội hơn đối thủ về mọi mặt cộng lợi thế sân nhà, song phải rất vất vả, Liverpool mới có thể giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

Thậm chí, Sheffield mới là đội vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Sander Berge ngay ở phút thứ 13 trên chấm phạt đền. Song với bản lĩnh của nhà đương kim vô địch, Liverpool đã lội ngược dòng thành công nhờ sự tỏa sáng của Roberto Firmino và Diogo Jota.

Jota đánh đầu ấn định chiến thắng cho Liverpool

Phát biểu sau trận đấu, Klopp tỏ rõ sự không hài lòng với hàng công của Liverpool trước Sheffield. Dù bố trí tới 4 cầu thủ tấn công nhưng The Kop đã không tạo ra được sự đột biến cần thiết và chỉ ghi được 2 bàn vào lưới đối thủ.

Dù vậy, chiến lược gia người Đức vẫn đặc biệt dành lời khen cho 1 cầu thủ và khẳng định rằng, đây là nhân tố tạo ra sự khác biệt cũng như góp phần đem về chiến thắng cho Liverpool.

"Diogo Jota đã mang về chiến thắng cho Liverpool. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và có đóng góp rất nhiều cho đội. Cậu ấy là kiểu người dễ mến và có thể biến những điều không thể trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Diogo mạnh mẽ và có khả năng chơi đầu tốt. Đó là điều mà chúng tôi đang rất cần ở một cầu thủ tấn công.

Dù vẫn đang trong quá trình thích nghi với nhiều thứ nhưng cậu ấy đã cho thấy được khả năng tạo ra sự khác biệt. Cậu ấy muốn mang những gì đã làm được ở Wolves đến đây và chúng tôi mong muốn điều đó sẽ đến. Diogo là một cầu thủ tuyệt vời."

Klopp dành lời khen đặc biệt cho Jota

Pha đánh đầu của Jota ở phút 64 không chỉ đem về 3 điểm cho Liverpool mà còn đánh đấu sự trở lại ấn tượng của cầu thủ này. Sau 2 trận tệ hại trước Aston Villa và Everton, Jota đã có bàn thắng thứ 2 tại Ngoại hạng Anh mùa này cho đội chủ sân Anfield.

Chiến thắng nhọc nhằn này giúp Liverpool cân bằng điểm số 17 điểm với đội đầu bảng Everton nhưng tạm xếp thứ 2 vì kém hiệu số. Chưa kể, Everton vẫn còn trong tay 1 trận chưa đá với Southampton.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?