Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool chịu quả phạt đền oan ức ở trận gặp Sheffield

Chủ Nhật, ngày 25/10/2020 - 11:20
2.6/5 của 4 đánh giá
Ở trận đấu với Sheffield United, Liverpool phải nhận một quả phạt đền gây tranh cãi sau khi Fabinho phạm lỗi với Oliver McBurnie ngay ở phút thứ 10.

Vòng 6 Ngoại hạng Anh, Liverpool tiếp đón Sheffield trên sân nhà. Trước một đội bóng đang ngụp lặn ở nhóm cuối BXH, đội chủ nhà tự tin đánh bại đối thủ và mang về 3 điểm trọn vẹn.

Tuy nhiên ngay ở phút thứ 13, Liverpool đã phải nhận gáo nước lạnh với bàn thắng mở tỉ số trên chấm phạt đền của Sheffield. Trước đó ở phút thứ 10, Fabinho đã bị trọng tài thổi phạt khi có hành vi phạm lỗi với Oliver McBurnie ở trong vòng 16m50.

Fabinho phạm lỗi với Oliver McBurnie ngoài khu vực 16m50

Đáng chú ý ban đầu trọng tài Mike Dean thổi cho một quả phạt trực tiếp cho Sheffield United. Tuy nhiên tổ VAR đã phá hỏng tất cả khi thông báo với vị trọng tài điều khiển trận đấu rằng đó là pha phạm lỗi trong vòng cấm.

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài Mike Dean đã thay đổi quyết định của mình và thổi phạt đền cho đội khách. Trên chấm phạt đền Sander Berge đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỉ số cho Sheffield United.

Tình huống thổi phạt đền của trọng tài vấp phải nhiều sự phản đối. Xem lại pha quay chậm cho thấy, Fabinho rõ ràng đã phạm lỗi với McBurnie ở bên ngoài chứ không phải ở trong vòng 16m50 như nhận định từ VAR. Trọng tài Mike Dean cũng không kiên định với quyết định của mình.

Tổ VAR và trọng tài Mike Dean nhận chỉ trích vì thổi phạt đền Liverpool

Dù bị dẫn bàn từ khá sớm tuy nhiên Liverpool đã xốc lại tinh thần và ghi liên tiếp 2 bàn thắng, tạo nên cú ngược dòng trước Sheffield United và quan trọng là có 3 điểm trọn vẹn. 2 bàn thắng Liverpool có được nhờ sự tỏa sáng của Roberto Firmino và tân binh Diogo Jota.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Jurgen Klopp đã dành cho tân binh Diogo Jota những lời có cánh: “Diogo Jota là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy cũng là con người rất dễ chịu nên tất cả mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ. Jota có tốc độ và thể chất rất tốt.”

Với chiến thắng kể trên, Liverpool trở lại vị trí thứ 2 trên BXH với 13 điểm, bằng điểm đội dẫn dầu Everton nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận và thua kém về hiệu số bàn thắng bại. Với Sheffield United, đội khách vẫn chưa có chiến thắng nào từ đầu mùa và đang đứng áp chót trên BXH với vỏn vẹn 1 điểm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?