Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa bình phục chấn thương, Aguero lại báo tin buồn cho Man City

Chủ Nhật, ngày 25/10/2020 - 10:50
5/5 của 1 đánh giá
Dù mới trở lại sau chấn thương song tiền đạo Sergio Aguero lại tiếp tục báo tin buồn cho Man City trong trận hòa trước West Ham ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh.

Man City có chuyến làm khách tới sân của West Ham trong khuôn khổ vòng 6 giải Ngoại hạng Anh. Dù được đánh giá cao hơn và có thành tích toàn thắng trước West Ham trên sân khách, song trên thực tế, Man City đã phải rất vất vả mới có thể ra về với 1 điểm.

Để West Ham cầm hòa 1-1, Man City có màn khởi đầu tệ nhất kể từ mùa giải 2014-2015, khi HLV Manuel Pellegrini còn dẫn dắt đội bóng. Với 8 điểm sau 5 trận đã đấu, Pep Guardiola cũng đánh dấu thành tích tệ hại nhất trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Không chỉ vậy, Man City còn đón thêm tin buồn từ trường hợp của Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina được xếp đá chính trong trận đấu với West Ham và là niềm hy vọng lớn nhất của The Citizens trên hàng công.

Aguero được xếp đá chính trước West Ham

Tuy nhiên, Aguero bất ngờ phải rời sân ở phút 46 để nhường chỗ cho tài năng trẻ Foden. Ở buổi họp báo sau trận, Guardiola xác nhận chân sút 32 tuổi lại dính chấn thương.

“Tôi rút cậu ấy ra khỏi sân vì chấn thương. Cậu ấy dường như gặp vấn đề ở cơ, có thể là chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, tôi không chắc chắn lắm và đội ngũ y tế sẽ cần thêm thời gian để kiểm tra chính xác vấn đề mà Aguero gặp phải”.

Đáng chú ý, Aguero mới trở lại sau 4 tháng phải ngồi ngoài sân vì chấn thương sụn chêm đầu gối gặp phải hồi tháng 6. So với các cầu thủ khác, Aguero mất nhiều thời gian hơn để hồi phục và xỏ giày ra sân thi đấu. Anh đã góp mặt ở 2 trận trước đó, gặp Arsenal tại Ngoại hạng Anh và Porto tại Cúp C1.

Chưa rõ tình hình của Aguero hiện tại song việc liên tiếp dính chấn thương chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến phong độ cũng như khả năng đóng góp của chân sút người Argentina cho Man City ở mùa giải này. Aguero đã bước sang tuổi 32 và đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

nhưng sớm rời sân vì chấn thương

Tháng 6/2021, hợp đồng giữa Man City và Aguero sẽ đáo hạn. Đội chủ sân Etihad chưa có ý định gia hạn hợp đồng với cầu thủ mang áo số 10. Nhiều khả năng, Aguero sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới khi mùa giải khép lại.

Vắng Aguero, Man City sẽ đối mặt với nhiều thách thức khi trước mắt đoàn quân HLV Guardiola là lịch thi đấu dày đặc.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?