Bạn muốn tắt quảng cáo?

Máy bay chở fan MU gặp sự cố giữa trời trong chuyến bay tới Áo

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 09:17
3.2/5 của 9 đánh giá
Máy bay chở fan MU tới Áo xem trận đấu giữa đội bóng con cưng của họ với LASK trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 cúp C2 châu Âu đã gặp phải một sự cố không ngờ. Để đảm bảo an toàn máy bay đã phải hạ cánh gấp xuống một sân bay tại Frankfurt của Đức.

Vào rạng sáng ngày 13/3 theo giờ Việt Nam, MU sẽ có chuyến làm khách tới sân của LASK tại lượt đi vòng 1/8 châu Âu. Đây dự đoán sẽ là trận đấu khá dễ thở với thầy trò HLV Solskjaer khi họ đang thể hiện một phong độ cao trên mọi đấu trường và sự chênh lệch về đẳng cấp với đại diện nước Áo. Nhiều CĐV tin rằng Quỷ đỏ sẽ nối dài mạch bất bại lên con số 11.

Trận đấu giữa LASK - MU sẽ diễn ra mà không có khán giả

Trận đấu sẽ diễn ra trên sân đấu không có khán giả để đảm bảo an toàn về y tế trước sự bùng phát của đại dịch Covid-19 tại châu Âu. Tuy nhiên để chứng kiến đội bóng con cưng của mình lập thành tích trên, vẫn có rất nhiều fan hâm mộ MU vẫn bất chấp tới Áo.

Theo thông tin từ The Sun, ngay vào ngày 10/3 đã có nhiều fan bay từ thành phố Manchester để có thời gian chuẩn bị trước khi vào sân theo dõi trận đấu.

Thế nhưng máy bay chở fan MU tới Áo xem trận đấu giữa đội bóng con cưng của họ với LASK trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 cúp C2 châu Âu đã gặp phải một sự cố không ngờ. Theo đó động cơ máy bay có vấn đề khi phát sáng trong không trung.

Ngay sau đó báo động khẩn cấp đã được bật và tìm nơi hạ cánh an toàn trước khi xử lý sự cố động cơ. Máy bay này đã hạ cánh xuống sân bay tại thành phố Frankfurt, Đức để đảm bảo an toàn. Rất may mắn không có thiệt hại về người trong sự cố nguy hiểm này.

Máy bay chở fan MU gặp sự cố giữa trời trong chuyến bay tới Áo

Cũng theo tờ The Sun, các fan MU sẽ phải ở lại Đức một đêm trước khi tiếp tục di chuyển sang Áo.

Chưa biết họ có thể vào sân theo dõi trận đấu này hay không thế nhưng đây có lẽ là một trải nhiệm đáng nhớ với họ khi gặp một sự cố nguy hiểm trên máy bay.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?