Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool thua cay đắng, tội đồ gửi lời nhắn nhủ đến fan hâm mộ?

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 10:22
3.5/5 của 6 đánh giá
Chia sẻ sau thất bại cay đắng mà Liverpool phải nhận trước Atletico Madrid, thủ thành Adrian - người bị coi là tội đồ ở cuộc so tài nói trên đã có những lời nhắn nhủ đến các fan hâm mộ The Kop.

trên sân nhà ở trận lượt về vòng 1/8 diễn ra vào rạng sáng ngày 12/3, qua đó chính thức trở thành cựu vương tại châu Âu. 

Người bị coi là tội đồ ở trận thua vừa qua của CLB nước Anh không ai khác ngoài thủ thành Adrian. Chính pha phát bóng lỗi mà anh thực hiện đã tạo điều kiện để Marcos Llorente ghi bàn rút ngắn tỉ số, qua đó khiến Liverpool đánh mất lợi thế và phải dồn lên trước khi nhận thêm 2 bàn thua nữa.

Tình huống ấy chính là bước ngoặt của cuộc so tài này. Dù vậy, chia sẻ sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp khẳng định ông không hề oán trách Adrian bởi đó là chuyện hoàn toàn bình thường trong bóng đá. Mới nhất, đích thân thủ môn này cũng đã lên tiếng phát biểu về sai lầm đó của mình.

Adrian ân hận về sai lầm của bản thân

Anh khẳng định: “Thật đáng buồn và thất vọng về kết quả hôm nay bởi chúng tôi mong chờ nhiều hơn từ trận đấu này. Tôi cảm thấy rất ân hận bởi sai lầm của bản thân nhưng mọi chuyện đã xảy ra. HLV và các đồng đội đã động viên tôi. Tôi nghĩ mình cần mạnh mẽ vượt qua để có thể thi đấu tốt hơn trong tương lai".

Ngoài việc chia sẻ về lỗi trong bàn thua của Liverpool, thủ thành này cũng đồng thời gửi lời nhắn nhủ tới các fan hâm mộ The Kop. Cụ thể, anh cho biết: “Tôi và toàn thể đội bóng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đã sát cánh và ủng hộ chúng tôi trong cả trận đấu vừa qua. Liverpool vẫn còn đó những mục tiêu lớn có thể hoàn thành trong mùa giải năm nay và chắc chắn, chúng tôi sẽ trở lại cúp C1 mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới".

Song không quên hứa hẹn Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa sau

Với việc bị loại tại đấu trường châu Âu, Liverpool giờ đây sẽ dồn toàn bộ lực lượng để lên ngôi tại . Hiện tại, họ vẫn đang hơn đội xếp sau là Man City tới 25 điểm và chỉ cần thêm 6 điểm ở 9 trận còn lại, The Kop sẽ chắc chắn đăng quang lần đầu tiên sau 30 năm.

Ngày 17/3 tới, họ sẽ có màn so tài với Everton ở trận derby vùng Merseyside.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?