Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thông điệp Klopp gửi tới fan hâm mộ Liverpool sau trận thua Real

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 06:34
2.5/5 của 15 đánh giá
Liverpool đã nhận thất bại với tỉ số 1-3 trước Real ở trận tứ kết lượt đi cúp C1. Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, Jurgen Klopp đã lên tiếng thừa nhận một sự thật và gửi thông điệp tới fan hâm mộ đội bóng.

Dù hành quân tới TBN với sự quyết tâm cao song Liverpool đã có trận đấu hoàn toàn dưới sức so với Real. Bất chấp việc đã ghi được bàn thắng nhờ công của Mohamed Salah song The Kop đã để thủng lưới tới 3 bàn, qua đó chấp nhận thất bại chung cuộc 1-3 trước đại diện xứ đấu bò.

Kết quả này khiến cho thầy trò Klopp sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận tái đấu đối thủ trên sân Anfield vào ngày 15/4 tới. Họ cần giành chiến thắng với tỉ số ít nhất là 2-0 mới có thể đoạt vé vào vòng bán kết.

Chia sẻ sau màn so tài nói trên, Klopp cũng đã có những phát biểu về trận đấu và màn trình diễn mà đội bóng thể hiện. Cụ thể, vị chiến lược gia người Đức cho biết:

Liverpool nhận thất bại 1-3 trước Real ở trận tứ kết lượt đi cúp C1

“Đầu tiên và quan trọng nhất, chúng tôi không xứng đáng để giành chiến thắng trong trận đấu này. Chúng tôi đã chơi không tốt, đặc biệt là trong hiệp một. Chúng tôi không thể tạo ra các cơ hội và liên tục bộc lộ những sai lầm nơi hàng phòng ngự.

Điều tích cực duy nhất mà Liverpool đã làm được trong trận đấu này là chúng tôi đã ghi bàn. Nếu bạn muốn giành vé vào bán kết, bạn phải làm được nhiều điều hơn như thế này. Chúng tôi đã không chơi thứ bóng đá đủ tốt và phải nhận thất bại. Toàn đội cũng đã có vài tình huống pressing tốt nhưng điều ấy đến quá ít ỏi.

Để có một trận đấu tốt, chúng tôi cần phải thi đấu trọn vẹn trong từng khoảnh khắc. Liverpool đã không làm được điều này trong hiệp một khi không có một cú sút trúng đích nào".

Klopp đã gửi thông điệp tới fan hâm mộ sau trận đấu này

Ngoài việc chia sẻ về màn so tài nói trên, Klopp cũng đồng thời gửi thông điệp tới fan hâm mộ đội bóng trước trận lượt về. Ông nhấn mạnh:

“Chúng tôi sẽ đối mặt với nhiều khó khăn ở trận lượt về. Chúng tôi được chơi tại Anfield, dù không có khán giả nhưng đó là nguồn động lực lớn với toàn đội. Liverpool sẽ làm tất cả những gì tốt nhất để có thể giành vé đi tiếp".

Trong lần gần nhất để thua 3 bàn tại TBN, Liverpool đã tạo ra cuộc ngược dòng cảm xúc trước Barcelona khi thắng đậm 4-0 trước đối thủ này để thắng chung cuộc 4-3 sau 2 lượt trận ở bán kết cúp C1 mùa giải 2018/19.

Video highlight Real vs Liverpool - tứ kết lượt đi cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?