Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt Banega và Bruno Fernandes, Lukaku giành giải “Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League”

Thứ Sáu, ngày 02/10/2020 - 18:20
2.9/5 của 4 đánh giá
Dù cho Inter Milan không thể lên ngôi tại Europa League mùa giải 2019/20 song với màn trình diễn cá nhân ấn tượng, Romelu Lukaku vẫn vượt qua 2 cái tên khác là Ever Banega cùng Bruno Fernandes để giành giải “Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League”.

Trong mùa giải 2019/20, Lukaku đã có màn trình diễn bùng nổ trong màu áo Inter Milan. Cùng với đội bóng Italia, tiền đạo người Bỉ đã đi tới trận chung kết Europa League mùa giải vừa qua.

Đặc biệt, Lukaku cho thấy phong độ ghi bàn ấn tượng khi sở hữu 7 pha lập công chỉ sau 6 trận tại giải đấu. Trong trận chung kết, Lukaku cũng đã ghi bàn vào lưới Sevilla song đáng tiếc sau đó anh lại mắc sai lầm khiến đội bóng nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 2-3.

Dù không thể cùng Inter đăng quang chức vô địch tại giải đấu hạng 2 châu Âu song màn trình diễn ổn định trong cả mùa giải giúp cho Romelu Lukaku lọt vào top 3 hạng mục để cử “Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League” mùa giải 2019/20. Mới nhất, anh đã trở thành người chiến thắng ở giải thưởng này.

Vượt qua Ever Banega và Bruno Fernandes 

Để có thể sở hữu danh hiệu ấy, Lukaku đã vượt qua 2 cái tên sáng giá khác là Ever Banega (Sevilla) cùng Bruno Fernandes (MU). Lukaku cũng là người có thành tích ghi bàn tốt thứ 2 tại Europa League mùa bóng 2019/20, chỉ sau tiền vệ thuộc biên chế MU.

Chia sẻ sau danh hiệu mới có được, Lukaku khẳng định: “Tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào. Xin được cảm ơn đội bóng, cảm ơn các đồng đội và tất cả mọi người vì đã luôn ủng hộ để tôi có được giải thưởng này".

Đây rõ ràng là nguồn động lực to lớn cho Lukaku để anh hướng tới những chặng đường tiếp theo cùng Inter và quyết tâm chinh phục các danh hiệu cao quý hơn nữa trong sự nghiệp.

Lukaku giành giải "Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League" 2019/20

Danh hiệu mà ngôi sao người Bỉ giành được là sự ghi nhận cho những đóng góp cũng như phong độ ổn định mà anh duy trì xuyên suốt một mùa giải. Hiện tại, anh đã cùng với Inter giành vé tham dự cúp C1 trong mùa bóng 2020/21,

Tuy nhiên, theo kết quả của buổi lễ bốc thăm chia bảng diễn ra vào đêm ngày 1/10 (Theo giờ Việt Nam), Inter sẽ nằm trong bảng đấu không hề dễ dàng. Cụ thể, họ sẽ chạm trán Real Madrid, Shakhtar Donestk và Monchenglabach.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?