Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard hé lộ thời gian Ziyech và Hudson-Odoi nghỉ thi đấu

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 19:25
4.8/5 của 4 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây, HLV Frank Lampard của Chelsea đã cập nhật tình hình chấn thương và thời gian vắng mặt của Hakim Ziyech và Hudson-Odoi.

Rạng sáng nay (9/12), Chelsea đã bị Krasnodar cầm hòa 1-1 ở lượt trận cuối bảng E UEFA Champions League. Dẫu vậy, kết quả này không làm ảnh hưởng tới vị trí đầu bảng và tấm vé vào vòng knock-out của The Blues.

Điều đáng quan tâm với các CĐV Chelsea lúc này là tình hình chấn thương của các trụ cột. Mới đây, HLV Frank Lampard đã cập nhật quá trình bình phục và thời gian vắng mặt của bộ đôi tấn công Hakim Ziyech và Callum Hudson-Odoi.

Ziyech và Hudson-Odoi sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần

Chia sẻ với tờ Evening Standard, chiến lược gia người Anh cho biết: “Cả hai cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng 2 tuần tới. Họ đã đi chụp chiếu vào ngày hôm qua và mọi thứ không quá tệ. Trường hợp của Ziyech tương đối khả quan còn Hudson-Odoi mới bị chấn thương ở buổi tập gần đây nên cần theo dõi thêm”.

Trước đó, Hakim Ziyech gặp phải chấn thương gân khoeo ở trận thắng 3-1 trước Leeds United tại vòng 11 Ngoại hạng Anh. Các fan hâm mộ Chelsea hẳn sẽ cảm thấy rất lo lắng bởi chấn thương gân kheo luôn được xem là nỗi ám ảnh với mọi cầu thủ bóng đá.

Nói thêm về trận đấu với Krasnodar, HLV Lampard bày tỏ: “Tôi rất vui. Đó là 1 trận đấu khó khăn. Cách tiếp cận trận đấu và thái độ thi đấu của các cầu thủ khiến tôi hài lòng. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt”

Ziyech dính chấn thương gân khoeo ở trận thắng Leeds United

“Không có ca chấn thương nào, Billy Gilmour đã trở lại. Tino Anjurin có màn ra mắt ở đội một, vì vậy tôi rất hài lòng”.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách được dự đoán sẽ khá khó khăn trên sân của Everton tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, với tinh thần thoải mái sau khi đã vượt qua vòng bảng Cúp C1 cùng phong độ cao của các cầu thủ thời gian gần đây, thầy trò HLV Lampard vẫn được đánh giá cao hơn.

Trận đấu giữa Everton và Chelsea sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng ngày 13/12.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?