Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer thông báo về tình hình chấn thương của sao mai MU

Thứ Bảy, ngày 25/01/2020 - 22:38
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, thuyền trưởng của CLB Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng tiết lộ thời điểm ngôi sao mai Axel Tuanzebe có thể trở lại sân cỏ.

Manchester United đang ngập trong khủng hoảng. 6 trận gần nhất, quỷ đỏ thành Man chỉ thắng 2, hòa 1 trận và thua tới 3 trận. Cũng trong khoảng thời gian này, MU đã thủng lưới tới 5 bàn. Từ đầu mùa, xét riêng tại Premier League thì David de Gea đã có tới 29 lần phải vào lưới nhặt bóng.

Nhìn vào những thống kê trên có thể thấy rõ ràng hàng thủ đang là một vấn đề lớn mà MU đang gặp phải. Đây là điều khó có thể chấp nhận bởi trong tay Solskjaer lúc này đang sở hữu 2 bom tấn nơi hàng thủ là Harry Maguire cùng Aaron Wan-Bissaka.

Hàng thủ MU đang gặp rất nhiều vấn đề

Chính vì thế thuyền trưởng của MU đã phải tính đến những phương án khác và đó là sao mai, Axel Tuanzebe đáng lý có thể sẽ là nhân tố được Ole Gunnar Solskjaer sử dụng nếu như anh không gặp chấn thương. Rõ ràng bây giờ, MU đang cần Tuanzebe khỏe mạnh hơn bao giờ hết. Và mới đây, thuyền trưởng Man United đã lên tiếng tiết lộ thời điểm ngôi sao sinh năm 1997 có thể trở lại:

“Axel sẽ trở lại sau kỳ nghỉ giữa mùa giải và tập luyện cùng chúng tôi. Cậu ấy đã có một giai đoạn khó khăn bởi mọi chuyện kéo dài nhiều hơn nhiều so với dự định. Thế nhưng dù sao đi nữa, chúng tôi cần chắc chắn cậu ấy sẽ hoàn toàn hồi phục khi trở lại.

Còn 3 trận đấu nữa là đến kỳ nghỉ giữa mùa. Manchester United sẽ chuẩn bị cho trận đấu vào chủ nhật này. Việc chúng tôi cần làm bây giờ là đoàn kết cùng nhau và dùng tất cả năng lượng còn sót lại để chiến đấu”.

Axel Tuanzebe đang sắp bình phục hoàn toàn

Tuy nhiên trước khi Axel trở lại, Solskjaer cần tìm cho mình những phương án khác. Hàng thủ đang là tử huyệt của họ, nếu không khắc phục nhanh MU sẽ phải trả giá rất nhiều.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?