Bạn muốn tắt quảng cáo?

Laporte: “Man City đã sẵn sàng phục thù Lyon”

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 06:43
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến với Lyon tại Champions League, trung vệ của Manchester City, Aymeric Laporte tuyên bố nửa xanh thành Manchester sẽ cố gắng hết sức để phục thù đối thủ.

>> Xem thêm:

The Citizens đã phải chịu một cú sốc thực sự khi để Lyon có được chiến thắng ngay trên thánh địa Etihad trong trận đấu ra quân tại vòng bảng . Đội bóng nước Pháp cũng là CLB duy nhất đánh bại được Man City kể từ tháng 7/2018.

Đại diện nước Anh sẽ có chuyến làm khách tới sân của Lyon ở trận lượt về vào ngày 28/11. Laporte tuyên bố anh và các đồng đội đã sẵn sàng cho một cuộc phục thù.

Man City đã bất ngờ thua trước Lyon ngay trên sân nhà ở trận lượt đi

“ Sau mỗi thất bại, điều đầu tiên chúng tôi nghĩ đến chính là phục thù. Đối thủ của chúng tôi là một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu. Tuy nhiên, điều đó không quan trọng. Chúng tôi đã có những sự chuẩn bị chu đáo và sẽ hết sức tập trung vào trận đấu này”.

Man City đang hướng đến mục tiêu giành quyền thi đấu trong trận chung kết Champions League lần đầu tiên. Trung vệ người Pháp cũng thừa nhận, thành công luôn là điều HLV trưởng Pep Guardiola hướng đến và hoàn toàn đủ năng lực để thực hiện.

“Nó rõ ràng là một mục tiêu. Tôi đang được học từng ngày và đã tiếp nhận được sự tự tin của Pep trong . Chúng tôi cần tiếp tục học hỏi từ ông ấy để vươn tới những mục tiêu cao hơn.

Nửa xanh thành Manchester đã sẵn sàng để phục thù

“Champions League là một đấu trường lớn. Mọi thứ không hề dễ dàng khi chúng tôi sẽ gặp nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên, Pep muốn chúng tôi tập trung vào bản thân mình, chăm chỉ hơn thay vì lo sợ. Chúng tôi sẽ làm những điều tốt nhất có thể trong trận đấu tới”.

Laporte không được trọng dụng tại tuyển Pháp. HLV trưởng của Gà trống thành Gô loa, Deschamps chọn Adil Rami và Mamadou Sakho.

Nói về khả năng tạo ấn tượng trong chuyến hành quân lần này, trung vệ 24 tuổi bác bỏ: “Tôi chơi ở Manchester City. Mục tiêu của tôi là có những màn trình diễn tốt cho Manchester City, hôm nay, ngày mai và trong tương lai”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?