Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lê Thuỵ Hải “buồn lòng" vì Thái Lan, tin Việt Nam thắng dễ

Thứ Ba, ngày 14/04/2020 - 15:08
2.5/5 của 4 đánh giá
Trước những thông tin cho rằng liên đoàn bóng đá Thái Lan đang có dự định sẽ để đội trẻ tham dự AFF Cup 2020, HLV Lê Thuỵ Hải đã có những chia sẻ về điều này đồng thời khẳng định Việt Nam sẽ dễ dàng giành chiến thắng nếu điều đó xảy ra.

Đang xuất hiện rất nhiều những thông tin cho rằng liên đoàn bóng đá Thái Lan tính tới phương án sẽ để đội trẻ tham dự AFF Cup 2020 vào cuối tháng 11 tới khi mà đội tuyển quốc gia phải thi đấu liên tục ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 10 cũng như tháng 11.

Nếu điều này diễn ra, giải đấu cao nhất của bóng đá khu vực sẽ phần nào mất đi tính cạnh tranh khi mà đội bóng xứ chùa vàng luôn được xem là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch AFF Cup mỗi khi họ tham dự.

Chia sẻ về thông tin nói trên, HLV Lê Thuỵ Hải tỏ ra “buồn lòng” vì bóng đá Thái Lan khi khẳng định: 

HLV Lê Thuỵ Hải bày tỏ sự thất vọng nếu Thái Lan để đội trẻ dự AFF Cup

Nếu người đứng đầu của bóng đá Thái Lan mà cứ phát ngôn lung tung về AFF Cup thế thì hơi buồn. Điều đó chúng tỏ hiện nay họ đang kém, có thể họ đang đánh lạc hướng, hoặc làm thế này thế kia... cũng không hay gì. Nếu họ mạnh, xứng đáng là đội vô địch khu vực thì cần gì phải tuyên bố lắm kiểu thế.

Nếu họ đưa đội trẻ hay đội nào đó thì là quyền của họ. Họ đưa đội trẻ thì có thể không tính tới thành tích, chỉ để cọ xát thôi. Nhưng thế là thiệt thòi chứ lợi lộc gì.Thái Lan đang mông lung, họ không xác định được mình muốn gì, chơi hay không chơi. Như thế là rất không tốt và chẳng chứng tỏ điều gì cả. Vị thế của một ông lớn trong khu vực cũng không được họ thể hiện".

Ngoài việc bày tỏ sự thất vọng về cách làm của liên đoàn bóng đá Thái Lan, HLV Lê Thuỵ Hải cũng tin tưởng rằng nếu là đội trẻ tham dự AFF Cup, đại diện xứ chùa vàng sẽ gặp muôn vàn khó khăn và đương nhiên trong trường hợp chạm trán Việt Nam, chúng ta sẽ thắng dễ đối thủ.

Đồng thời khẳng định Việt Nam sẽ thắng dễ nếu gặp đối thủ như vậy

“Đội trẻ là đội trẻ, khác ĐTQG nhiều lắm. Nếu đội trẻ Thái Lan mà gặp chúng ta, chúng ta sẽ thắng rất dễ dàng. Mà như thế, sau ta gặp Thái Lan sẽ càng tự tin, càng thắng dễ hơn. Với Thái Lan, cử đội trẻ dự AFF Cup thì vượt qua vòng bảng cũng khó. Bóng đá Thái Lan không thể tính toán kiểu đó được, nguy hiểm lắm”.

Hiện tại, đang xuất hiện những tin tức cho rằng Thái Lan sẽ kéo dài mùa giải Thai-League do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Vì thế, nhiều khả năng, chúng ta sẽ không có sự phục vụ của thủ thành .

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?