Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo, Messi thi đấu lượt về vòng 1/8 cúp C1 khi nào?

Thứ Sáu, ngày 07/08/2020 - 11:27
5/5 của 1 đánh giá
Sau các trận đấu tại vòng 1/8 cúp C2, giải đấu cao nhất châu Âu cấp CLB là cúp C1 sẽ trở lại vào rạng sáng mai 8/8. Vậy những siêu sao như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi khi nào sẽ cùng các CLB của mình thi đấu lượt về vòng 1/8?

Sau gần 200 ngày nghỉ thi đấu vì Covid-19, cúp C1 châu Âu sẽ quay trở lại vào rạng sáng ngày 8/8 với các trận đấu lượt về vòng 1/8 để xác định 4 đội bóng cùng với Atalanta, PSG, Atletico và RB Leipzig giành vé vào vòng tứ kết.

Tâm điểm của loạt trận lượt về vòng 1/8 đợt này vẫn sẽ là cuộc so tài giữa Man City và Real Madrid. Thắng lợi 2-1 tại lượt đi giúp cho thầy trò Pep Guardiola tự tin tiếp đón đội bóng hoàng gia TBN trên sân nhà. Màn so tài nói trên được diễn ra ở sân Etihad vào 2h ngày 8/8 (Theo giờ Việt Nam).

Cùng thời điểm với cuộc đấu tại xứ sương mù, ở Italia, Ronaldo và các đồng đội sẽ tiếp đón Lyon trên thánh địa Juventus Stadium. Dù phải nhận thất bại 0-1 trên đất Pháp song cơ hội đi tiếp của Bà đầm già  thành Turin là vẫn còn nếu họ có trận đấu bùng nổ. Mùa giải năm ngoái, Juventus từng thua 0-2 trước Atletico Madrid trên sân khách song cú hat-trick siêu đẳng của Ronaldo tại lượt về đã giúp họ giành quyền vào tứ kết.

Lịch thi đấu 4 trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu 

2 cuộc so tài còn lại ở lượt về vòng 1/8 là màn đối đầu giữa Bayern Munich với Chelsea và Barcelona chạm trán Napoli.

Nếu như Ronaldo cùng Juventus phải nhận thất bại tại lượt đi thì Messi với các đồng đội ở Barcelona cũng chỉ có trận hòa 1-1 trên đất Italia. Dù vậy, chừng đó là đủ để Barcelona có chút lợi thế nho nhỏ trong cuộc tiếp đón Napoli ở Camp Nou. Chỉ cần thắng tối thiểu hoặc hòa không bàn thắng, gã khổng lồ xứ Catalan cũng sẽ giành vé đi tiếp.

Màn đối đầu giữa Barcelona với Napoli diễn ra vào 2h ngày 9/8 (Theo giờ Việt Nam). Cùng khoảng thời gian ấy, nhưng là tại nước Đức, Bayern sẽ tiếp đón Chelsea. Với chiến thắng đậm 3-0 ngay tại thủ đô London, Hùm xám xứ Bavaria gần như đã đặt một chân vào vòng tứ kết.

Lịch thi đấu bắt đầu từ vòng tứ kết tới chung kết cúp C1 mùa giải năm nay 

Sau khi các trận đấu ở vòng 1/8 kết thúc, 8 CLB giành vé đi tiếp sẽ di chuyển tới BĐN thi đấu phần còn lại của cúp C1 mùa giải năm nay. Với thể thức chơi một trận duy nhất, đó chắc chắn là những cuộc so tài rất căng thẳng.

Các trận tứ kết cúp C1 diễn ra vào các ngày từ 12/8 – 15/8. Bán kết là 2 ngày 18/8 và 19/8 trong khi chung kết là ngày 23/8.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?