Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quyết giữ chân Aubameyang, thuyền trưởng Arsenal đích thân ra mặt

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 06:55
3.5/5 của 3 đánh giá
Arsenal đang làm mọi cách để gia hạn hợp đồng với Aubameyang. Nhằm nhanh chóng thực hiện mục tiêu này, HLV Mikel Arteta sẽ ra mặt để thuyết phục anh ở lại với Pháo thủ.

HLV Mikel Arteta sẽ trực tiếp đứng ra thuyết phục Pierre-Emerick Aubameyang rằng tương lai lâu dài của anh nằm ở Arsenal, theo The Telegraph.

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Gabon với đội chủ sân Emirates sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, và hai bên vẫn chưa tiến hành gia hạn hợp đồng.

Aubameyang vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal

HLV Arteta tin rằng Aubameyang vẫn sẽ là ngôi sao trong đội hình của ông qua thời điểm mùa hè năm 2021. Ông muốn ngồi lại với anh để thảo luận về một thỏa thuận mới.

Telegraph cho biết rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha tự tin sẽ thuyết phục được Aubameyang gia hạn hợp đồng với đội bóng.

Aubameyang rất muốn được chơi ở cúp C1 mùa sau, tuy nhiên đây là mục tiêu Pháo thủ khó lòng đạt được khi mùa giải này kết thúc. Mặc dù vậy, HLV Arteta sẽ nói với cầu thủ 30 tuổi này rằng ông xây dựng một đội bóng giàu sức trẻ, với các vệ tinh chơi xoay quanh anh.

Cựu trợ lý của Pep Guardiola cũng sẽ thuyết phục Aubameyang và cha anh, bằng cách vạch ra kế hoạch đưa đội bóng trở lại cúp C1, và mang các danh hiệu về sân Emirates.

Cuộc khủng hoảng do dịch Covid-19 gây ra là một phần khiến cho Arsenal chậm trễ trong việc cung cấp cho ngôi sao người Gabon một hợp đồng mới. Họ hiểu rằng sẽ phải bán anh vào mùa hè này nếu không thể thuyết phục anh gia hạn hợp đồng.

Barcelona đã thể hiện sự quan tâm đến Aubameyang vào tháng 1, nhưng gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã không thể đáp ứng mức giá 50 triệu bảng mà Pháo thủ đưa ra.

PSG, Chelsea và Inter Milan cũng đang theo dõi sát sao Aubameyang, khả năng cao Arsenal sẽ chấp nhận mức giá 35 triệu bảng vào mùa hè này, khi anh sẽ bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng sau ngày 30/6.

HLV Arteta sẽ trực tiếp thuyết phục Aubameyang ở lại Arsenal

HLV Arteta hy vọng điều đó sẽ không xảy ra. Ông sẵn sàng trực tiếp tham gia các cuộc đàm phán thay vì phó mặc điều đó cho bộ phận chuyển nhượng của CLB.

Aubameyang đã ghi được 61 bàn thắng chỉ sau 97 lần ra sân cho Arsenal, kể từ khi gia nhập từ Dortmund với giá 56 triệu bảng vào tháng 1 năm 2018.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?