Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool đại thắng, Klopp tiết lộ lý do để người cũ Wolves dự bị

Thứ Hai, ngày 07/12/2020 - 08:04
2.2/5 của 4 đánh giá
Chia sẻ sau thắng lợi đậm đà 4-0 mà Liverpool có được trước Wolves, Jurgen Klopp đã tiết lộ lý do để người cũ của Bầy Sói, Diogo Jota dự bị trong màn so tài vừa qua.

Ở trận đấu giữa Liverpool và Wolves tại vòng 11 ngoại hạng anh diễn ra vào rạng sáng ngày 7/12, Klopp đã gây bất ngờ khi để Jota - cầu thủ có phong độ cao nhất trên hàng công đội bóng dự bị.

Điều này khiến cho không ít cổ động viên Liverpool cảm thấy thắc mắc. Dù vậy, với những cái tên còn lại, Lữ đoàn đỏ vẫn tạo ra được một thế trận ấn tượng và có chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Bầy Sói.

Với Jota, trong lần đầu tiên gặp lại đội bóng cũ, tiền đạo người BĐN chỉ được tung vào sân thay thế cho Firmino ở phút 73. Chia sẻ sau trận đấu, Klopp cũng đã lên tiếng tiết lộ lý do ông để ngôi sao này dự bị trong cuộc so tài ấy.

Jota bất ngờ bị "đẩy" lên băng ghế dự bị ở trận gặp CLB cũ, Wolves

Cụ thể, vị chiến lược gia người Đức cho biết: “Cậu ấy (Jota) đã có 3 năm thi đấu cho Wolves và các đồng đội cũ đã hiểu quá rõ cậu ấy. Vì thế, tôi muốn tạo ra chút bất ngờ cho đối thủ.

Bên cạnh đó, đây là lần đầu tiên Jota gặp lại đội bóng cũ, bởi vậy, cậu ấy có thể sẽ có chút vấn đề về tâm lý. Tôi nghĩ vào sân từ băng ghế dự bị là điều tốt nhất cho cậu ấy và tôi đã làm như thế. 

Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu này. Chúng tôi kiểm soát thế trận, tạo ra các cơ hội và giành chiến thắng. Tôi hạnh phúc vì đã có 3 điểm ở màn so tài với Wolves".

Klopp đã lên tiếng giải thích về điều đó 

Thắng lợi trước Wolves cũng đồng thời giúp Liverpool tiếp tục cân bằng điểm số với đội đầu bảng Tottenham song họ chỉ xếp sau do kém hơn về chỉ số phụ. Với phong độ cao đang thể hiện, thầy trò Klopp vẫn cho thấy mình là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch ngoại hạng Anh ở mùa giải 2020/21.

Sau chiến thắng trước Wolves, Liverpool sẽ có màn chạm trán Midtjylland tại lượt trận cuối vòng bảng cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 10/12 tới. Thực tế, đây chỉ là trận đấu mang ý nghĩa thủ tục với Lữ đoàn đỏ bởi họ đã chắc chắn giành vé đi tiếp cùng với ngôi nhất bảng.

Bởi vậy, sẽ không bất ngờ nếu Klopp tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ nhằm giữ sức cho các trụ cột chinh chiến tại ngoại hạng Anh, nhất là khi tháng 12 luôn là tháng thi đấu với mật độ dày đặc ở giải đấu quốc nội.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?