Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool mất họng pháo quan trọng hết mùa giải này

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 07:45
5/5 của 1 đánh giá
Liverpool còn hai trận đấu vô cùng quan trọng ở mùa giải này gặp Burnley và Crystal Palace. Đáng tiếc, họ sẽ mất đi một ngôi sao ở hai trận cầu này vì chấn thương.

Tiền đạo Diogo Jota của Liverpool sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này, sau khi dính chấn thương bàn chân ở trận gặp MU, HLV Jurgen Klopp đã xác nhận.

Cầu thủ 24 tuổi cũng đã không thể góp mặt trong danh sách thi đấu ở trận gặp West Brom vào tối qua 16/5. Thiếu vắng Jota, hàng công của Liverpool vận hành thiếu trơn tru và phải rất khó khăn mới xuyên thủng được mảnh lưới của đối thủ. Người ghi bàn quyết định cho The Kop thậm chí không phải nhưng Salah, Mane hay Firmino, mà lại là thủ môn Alisson Becker.

Jota dính chấn thương bàn chân trong trận gặp MU

Jota đã ra sân trong hiệp 2 ở chuyến làm khách đến sân của MU hồi giữa tuần, anh ghi một bàn thắng, giúp đội nhà giành chiến thắng 4-2, nhưng đó sẽ là màn trình diễn cuối cùng của anh trong mùa giải 2020-21.

“Có cả những điều tốt và có cả những điều tồi tệ - chúng tôi đã giành chiến thắng tại sân của MU nhưng Diogo Jota đã có điều gì đó không ổn,” Klopp nói với Sky Sports.

“Không quá nghiêm trọng nhưng đủ nghiêm trọng để khiến cậu ấy kết thúc mùa giải. Đó là vấn đề."

Jota gia nhập Liverpool từ Wolves vào tháng 9 năm ngoái nhưng đã gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm những cơ hội ra sân, phần lớn là do chấn thương. Anh mới chỉ có 18 trận tại Ngoại hạng Anh cho Lữ đoàn đỏ. Tuyển thủ Bồ Đào Nha dính chấn thương đầu gối vào tháng 12/2020 và phải nghỉ thi đấu cho đến đầu tháng 3/2021.

Jota là người gỡ hòa cho Liverpool trong trận gặp MU, để nâng tổng số bàn thắng của anh tại giải đấu số một xứ sương mù mùa này lên con số 9, anh cũng đã ghi 4 bàn trong 9 lần ra sân tại Champions League.

Jota hòa nhập cực nhanh với Liverpool

Liverpool đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội xếp thứ 4 là Chelsea đúng 1 điểm, đây là vị trí đảm bảo một suất tham dự Champions League mùa tới.

3 ngày sau khi đối đầu với West Brom, Liverpool sẽ đối đầu với Burnley trước khi họ kết thúc mùa giải bằng trận đấu trên sân nhà với Crystal Palace.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?