Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Man United đã sai lầm khi chọn Solskjaer, đó chỉ là cảm xúc nhất thời”

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 07:16
5/5 của 1 đánh giá

Theo nhận định của cựu danh thủ Jermaine Jenas, Man United đã hoàn toàn sai lầm khi ký hợp đồng dài hạn với Ole Gunnar Solskjaer.

Tham khảo thêm:

Giúp cho Quỷ Đỏ lột xác hoàn toàn kể từ khi thay thế Mourinho, vào cuối tháng 3 vừa qua Ole Solskjaer đã được Ban Lãnh đạo chính thức bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng có thời hạn 3 năm. Đảm nhiệm vị trí mới tại MU hồi tháng 12/2018, HLV Solskjaer có khởi đầu không thể ấn tượng hơn với 10/11 chiến thắng ở mọi đấu trường.

Tuy nhiên Quỷ đỏ đang có dấu hiệu chững lại khi đội bóng để thua 5/7 trận đấu vừa qua. Quỷ đỏ hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải với vị trí ngoài top 4 nếu tiếp tục thể hiện để mất phong độ trong khi các đội trong nhóm Big Six đang có sự trở lại mạnh mẽ như Chelsea, Arsenal hay Tottenham.

Liệu Man United đã quá vội vàng khi ký hợp đồng dài hạn với Solskjaer?

Khả năng của HLV người Na Uy đang đặt ra nhiều nghi ngờ. Theo nhận định của cựu danh thủ Jermaine Jenas, Man United đã hoàn toàn sai lầm khi ký hợp đồng dài hạn với Ole Gunnar Solskjaer.

“Man United đã sai lầm khi chọn Solskjaer, đó chỉ là cảm xúc nhất thời”, Jenas nói với BB Sport.

“Những gì Sir Alex Ferguson đã từng để lại là độc nhất vô nhị, và Man United rất khó để lặp lại. Đội bóng lúc này đừng hy vọng có một huấn luyện viên khác làm được như ông ấy mà hãy tìm cho mình những hướng đi mới”

NHM Man United đã lầm tưởng khi cho rằng Solskjaer là Ferguson 2.0?

“Man United cần tránh xa là làm theo ‘cách của Man United’ và ‘đó không phải là cách họ từng làm’. Pep Guardiola tới Man City đã không nói ‘Mancini và Pellegrini đã làm gì để giành chức vô địch?’ Ông ấy đã đến và làm những gì ông ta muốn làm. Klopp của Liverpool cũng vậy, ông ta có cách riêng của mình”

“Điều tôi muốn nói ở đây rằng Man United cũng không nên quá phụ thuộc với những gì mà Ferguson đã có, họ cần tìm một chiến lược gia mới. Mourinho đã cố gắng làm điều đó nhưng Man United lại không ủng hộ ông”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?